Quảng cáo

SVĐ Hoa Lư – Địa điểm duy nhất để CĐV thưởng thức bóng đá U23 Châu Á với loạt màn hình khổng lồ

Thứ sáu, 10/01/2020 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Chỉ còn vài tiếng nữa, Bảng D VCK U23 châu Á 2020 sẽ chính thức khởi tranh vào hôm nay - ngày 10/01 với cuộc chạm trán giữa tuyển Việt Nam và UAE, diễn ra vào lúc 17h15 tại Buriram, Thái Lan.

Dù không trực tiếp có mặt được ở “chảo lửa” Chang Arena, các CĐV TP.HCM vẫn có thể cùng nhau thưởng thức những trận cầu kịch tính này thông qua các màn hình LED khổng lồ được dựng ngoài trời tại Sân vận động Hoa Lư – Số 2 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1 (ngay cạnh Đài truyền hình TP.HCM). Trong đó, màn hình khủng nhất nằm ở khu vực trung tâm (kích thước lên đến 14m x 8m).

Người hâm mộ bóng đá sẽ được dịp tái ngộ các màn hình LED khổng lồ như đã từng cuồng nhiệt, bùng nổ, thăng hoa cùng bóng đá tại Đại lộ Nguyễn Huệ trong SEA Games 30 và vòng loại World Cup vừa rồi.

Người hâm mộ có thể tham gia theo dõi các trận bóng U23 Châu Á theo lịch truyền hình trực tiếp tại SVĐ Hoa Lư như trên. Sự kiện vào cửa tự do.

Đặc biệt, trong 2 trận cầu tiếp nóng bỏng khi U23 VN chạm trán U23 Jordan (ngày 13/01) và đối đầu U23 Triều Tiên (ngày 16/01), BLV Quang Huy sẽ có mặt tại SVĐ Hoa Lư để tham gia bình luận, đánh giá trong 30 phút trước trận.

Đây cũng là lần đầu tiên một chương trình truyền hình trực tiếp ngoài trời có sự góp mặt của anh Quang Huy – một trong những BLV xuất sắc của bóng đá VN. Đồng thời, 2 tiếng trước trận đấu, chương trình sẽ có các tiết mục âm nhạc nhằm cổ vũ đội tuyển VN. Dự tính sự kiện trình chiếu sẽ có sự tham dự của tới hàng chục ngàn CĐV; Do đó, người hâm mộ nên sắp xếp có mặt từ sớm để có chỗ ngồi đẹp.


Author Thethao247.vn Lê Nhung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VCK U23 châu Á 2020 SVĐ Hoa Lư
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo