Quảng cáo

Ngày hội bia Hà Nội 2018 - Sự trở lại đầy mong đợi

Author Thethao247.vn Lê Nhung - 14:18 06/12/2018 GMT+7
Thể Thao 247 - Tiếp nối thành công của ngày hội bia những năm trước, Bia Hà Nội sẽ tổ chức ngày hội Bia Hà Nội 2018 vào ngày 15/12/2018 tới đây, sự kiện hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách tham dự.

Ngày hội Bia Hà Nội năm 2018 diễn ra vào ngày 15/12 tới đây tại sân vận động Quần Ngựa, sẽ tái hiện không khí sôi động và đậm chất văn hóa uống bia đặc trưng của người Tràng An. Với thực đơn hấp dẫn, đa dạng, đậm đà bản sắc dân tộc, du khách sẽ được thả mình vào không gian ngày hội, vừa đã khát với vị bia thơm nồng vừa tròn vị kết hợp cùng những món ăn đặc trưng Hà Nội đầy hấp dẫn. Du khách đến với ngày hội sẽ có những phút giây thoải mái bên bàn nhậu cùng chiến hữu tận hưởng men say, thưởng thức những cốc bia ngon tuyệt, sánh vàng óng ánh mang hương vị đậm đà truyền thống. Bên cạnh đó, sự kiện Ngày hội Bia Hà Nội năm nay sẽ quy tụ dàn ca sĩ nổi tiếng hứa hẹn sẽ đem đến những vũ điệu sôi động, không khí cuồng nhiệt cùng tiếng cụng ly và dô vang vui vẻ.

Bên cạnh đó, ngày hội Bia Hà Nội năm 2018 được tổ chức trùng với ngày diễn ra trận chung kết giải AFF Cup 2018, đây sẽ là một địa điểm tuyệt với để các tín đồ bóng đá có thể tham gia và thưởng thức bóng đá cùng bạn bè.

Sân khấu trung tâm nổi bật
Điểm nổi bật nhất tại ngày hội 2018 là SÂN KHẤU CHUNG MỘT ĐAM MÊ nằm tại trung tâm, với 4 màn led lớn hướng về 4 phía. Thực khách có thể tận hưởng không khí lễ hội trên sân khấu dù ngồi ở bất cứ vị trí nào.
Miễn phí thưởng bia Hà Nội cho khách tham dự

Thưởng thức bia trong một không gian ẩm thực, âm nhạc, nghệ thuật đường phố sôi động tại Ngày hội Bia Hà Nội là cách thú vị nhất để đông đảo người mến mộ Bia Hà Nội cùng nhau tận hưởng ngày lễ hội sảng khoái với hương vị bia đậm đà, nhiều món ẩm thực hấp dẫn.

Nhiều góc dành cho khách tham dự chụp hình lưu niệm

Ngày hội Bia Hà Nội là ngày hội thường niên tổ chức bởi Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước Giải khát Hà Nội (HABECO), đến nay đã hơn 10 năm, được đông đảo khách hàng trên khắp các tỉnh thành đam mê Bia Hà Nội ủng hộ.

HABECO tổ chức ngày hội nhằm tri ân khách hàng thân thiết, yêu thích các sản phẩm Bia Hà Nội. Ngày hội diễn ra chỉ trong 1 ngày duy nhất. Thời gian tổ chức tại các tỉnh là 16h – 21h trong ngày, riêng tại Hà Nội thường tổ chức từ 9h – 20h.

Chi tiết chương trình tham khảo tại: Ngày hội Bia Hà Nội

Lê Nhung
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
06.12.2018
TIN NỔI BẬT