Quảng cáo

Bia Hà Nội – Thương hiệu của người Việt

Author Thethao247.vn Lê Nhung - 12:00 23/11/2018 GMT+7
Thể Thao 247 - Vào ngày 23/8, tại TP Hồ Chí Minh, Forbes Việt Nam đã tổ chức Lễ vinh danh 40 thương hiệu công ty giá trị nhất Việt Nam năm 2018. Trong đó, Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đã được vinh danh với giá trị thương hiệu 48,6 triệu đô la Mỹ, xếp thứ 29 trong bảng xếp hạng.
HABECO (Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội) tiền thân là Nhà máy bia Hommel được người Pháp xây dựng từ năm 1890, là khởi đầu cho một dòng chảy nhỏ bé cùng song hành với những thăng trầm của Thăng Long - Hà Nội. Sau 128 năm hình thành và phát triển , HABECO luôn vinh dự là một trong những thương hiệu được người Việt tin dùng.
Chú thích ảnh
HABECO nằm trong Top 40 thương hiệu công ty giá trị nhất Việt Nam năm 2018.
Năm 2018, HABECO tổ chức thành công nhiều chương trình ý nghĩa như: HABECO đồng hành với chiến dịch “Biển Việt Nam Xanh”; Công bố chương trình khuyến mại Bia Hà Nội nhãn xanh Hè 2018; Chương trình khuyến mãi Bia Hà Nội 450ml “CHAI LỚN – GIẢI TO” 2018 và nhiều chương trình khác…
Thương hiệu được người Việt tin dùng
Những tháng cuối năm 2018, HABECO tiếp tục tổ chức nhiều sự kiện: Hòa nhịp cùng World Cup 2018 và AFF Cup 2018; tri ân khách hàng thường niên với Ngày hội Bia Hà Nội tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc như: Quảng Trị, Nam Định, Bắc Giang, Thanh Hóa, Hà Nội…
Năm 2018 là năm HABECO kỷ niệm tròn 60 năm khôi phục và phát triển trong chặng đường 128 năm lịch sử Bia Hà Nội. Đây là dấu ấn đáng tự hào của HABECO trong hành trình đưa thương hiệu Bia Hà Nội trở thành thương hiệu bia nội hàng đầu Việt Nam.
Với bí quyết công nghệ - truyền thống trăm năm, cùng hệ thống thiết bị hiện đại, đội ngũ cán bộ công nhân viên lành nghề, có trình độ, tâm huyết, các dòng sản phẩm mang thương hiệu Bia Hà Nội của HABECO như Bia hơi Hà Nội, Bia lon Hà Nội, Bia Trúc Bạch, Hanoi Beer Premium… đã nhận được sự tin yêu của người tiêu dùng về cả chất lượng và phong cách, chinh phục những người sành bia trong và ngoài nước.
Chú thích ảnh
Dây chuyền chiết bia lon hiện đại của HABECO
HABECO xác định sứ mệnh của mình là cung cấp cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm đồ uống có chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao hơn của người tiêu dùng trong và ngoài nước.
Lê Nhung
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
23.11.2018
TIN NỔI BẬT