Quảng cáo

Hoàng “bò” mặc vest điển trai như nam thần, khoe vai trò mới

Author Thethao247.vn Lê Nhung - 13:23 25/12/2019 GMT+7
Trên sân thì đen nhẻm, mướt mồ hôi, vậy mà Trọng Hoàng lại dễ dàng lột xác thành doanh nhân lịch lãm, điển trai, gây bất ngờ cho người hâm mộ.

Mới đây, từ SEA Games 30 trở về, Trọng Hoàng khiến người hâm mộ bất ngờ khi “lột xác” với hình tượng doanh nhân lịch lãm, điển trai trong bộ ảnh quảng cáo cho sản phẩm mà chính anh làm Giám đốc sản phẩm.

Người hâm mộ đã quá quen với hình ảnh Trọng Hoàng đen nhẻm, mướt mồ hôi, đầu gối chấn thương rướm máu

Người hâm mộ đã quá quen với hình ảnh Trọng Hoàng đen nhẻm, mướt mồ hôi, đầu gối chấn thương rướm máu nhưng nét mặt không chút gợn đau đớn nào trong những ngày tháng thi đấu tại Philippines SEA Games vừa qua. Cộng thêm các biệt danh về thể lực sung mãn của anh như: chiến binh, người không phổi, cỗ máy turbo … ai ai cũng đều nghĩ về Trọng Hoàng với gương mặt và phong cách mạnh mẽ. Thế nhưng trái lại, Trọng Hoàng lại là cầu thủ có tính cách giản dị,  trầm lắng và hiền lành nhất đội.

Đúng là chẳng thể nhận ra Trọng Hoàng lấm lem trên sân cỏ và Giám đốc sản phẩm Trọng Hoàng lịch lãm, điển trai đến thế này

Công ty của cầu thủ Trọng Hoàng là startup cùng bạn thân, chuyên nghiên cứu, sản xuất các thực phẩm chức năng bồi bổ sức khỏe, có thành phần thảo dược thiên nhiên, dựa trên các bài thuốc gia truyền 3 đời của gia đình bạn thân Hoàng, Nhà thuốc đông y Nguyễn Kim Bảng.

Sản phẩm đầu tiên mà Hoàng làm Giám đốc có tên là Kim Bảng Giao. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Bảng Giao có các thành phần thảo dược như: cao tục đoạn, cao hà thủ ô, nhung hươu, cao ba kích, cao đẳng sâm, cao kim anh, cao cốt toái bổ… Các loại thảo dược quý này hỗ trợ bổ thận, tráng dương, hỗ trợ tăng cường sinh lực và khả năng sinh lý nam, hỗ trợ giảm mãn dục nam giới. Sản phẩm bổ trợ cho nam giới bị di tinh, mộng tinh, đau lưng, tiểu rắt, tiểu đêm nhiều lần do thận yếu.

Trọng Hoàng chia sẻ: “Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Bảng Giao là sản phẩm của Công ty mới thành lập của Hoàng. Bản thân Hoàng cũng đã và đang dùng Kim Bảng Giao để bồi bổ sức khỏe và giữ lửa gia đình. Kim Bảng Giao thực sự cần thiết cho nam giới trong cuộc sống hàng ngày”.

Trọng Hoàng và bạn thân startup công ty chuyên nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm thực phẩm chức năng có thành phần đông y dựa trên công dụng thật của Nhà thuốc gia truyền Nguyễn Kim Bảng

Thương nhân chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm: Công ty Cổ phần Nguyễn Kim Đô

Chịu trách nhiệm phân phối sản phẩm: Công ty TNHH Thương mại TCARE.

Địa chỉ: Số 2, ngách 10/15 phố Pháo Đài Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam. XNQC số 015533/2019, Bộ Y tế cấp ngày 6/8/2019.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Bảng Giao không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Để hiểu rõ hơn thông tin và được tư vấn miễn phí về sản phẩm, liên hệ:

· Hotline:0368 083 083

· Website: https://tcare.com.vn/

Lê Nhung
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
25.12.2019
Kim Bảng Giao Trọng Hoàng TCARE
Xem thêm
TIN NỔI BẬT