Quảng cáo

adidas Saigon Centre trở lại với quy mô 2 tầng lớn nhất Việt Nam

Author Thethao247.vn Lê Nhung - 10:45 28/09/2019 GMT+7
Sự trở lại trong diện mạo mới của adidas Saigon Centre ngày 27 tháng 9 năm 2019

Thành phố Hồ Chí Minh ngày 27 tháng 9 năm 2019, sau 2 tháng tạm dừng hoạt động để nâng cấp, sửa chữa, adidas Saigon Centre đã chính thức trở lại trong một diện mạo hoàn toàn mới. Với lần nâng cấp này, adidas Saigon Centre có quy mô, diện tích lớn gấp đôi so với phiên bản trước đó, trở thành cửa hàng adidas 2 tầng lớn nhất Việt Nam.

Nằm trên 2 lầu L3 – L4 của TTTM Saigon Centre, với diện tích lên đến 852m2, adidas Saigon Centre sẽ là nơi quy tụ tất cả các dòng sản phẩm của adidas từ giày, trang phục tập luyện, thi đấu thể thao đến các dòng sản phẩm thời trang Originals, bao gồm sản phẩm của cả nam và nữ, từ người lớn đến trẻ em với đầy đủ độ tuổi. Không gian mua sắm rộng với đầy đủ các mặt hàng cùng với cách bài trí mới mẻ, thú vị sẽ tạo cơ hội cho khách hàng có trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.

adidas Saigon Centre được xây dựng lấy cảm hứng từ cửa hàng adidas lớn nhất Châu Á nằm trên con đường Nanjing East Road (NJE) – trục đường lớn của Thượng Hải. Toàn bộ cửa hàng như một sân vận động thu nhỏ với những mô hình vô cùng độc đáo. Phòng thử đồ tại store được thiết kế giống như phòng thay đồ của các cầu thủ tại sân vận động, quầy tính tiền cũng được adidas bài trí giống như một quầy bán vé…

Đặc biệt, khác với tông màu xám của phiên bản adidas Saigon Centre trước đây, adidas Saigon Centre phiên bản NJE được điểm thêm những màu sắc tươi sáng, rực rỡ như một sân vận động đang có hàng ngàn cổ động viên cổ vũ cuồng nhiệt. Cụ thể, khu vực bài trí dòng Originals sẽ có màu sắc sinh động, tươi trẻ; khu vực sản phẩm chạy bộ sẽ có tông màu gỗ ấm áp; khu vực sản phẩm dành cho các bé lại cuốn hút với những sắc màu rực rỡ, gần gũi với trẻ em…

Buổi lễ khai trương cửa hàng adidas Saigon Centre có sự góp mặt của nhiều ngôi sao đình đám như Chi Pu, Minh Tú, Mlee,.. cũng như đại diện của các cộng đồng chạy bộ, cộng đồng giày và đại diện của adidas cấp khu vực. Đây cũng được xem như một bữa tiệc thời trang, âm nhạc vô cùng độc đáo và khơi gợi cảm hứng. Khách mời và người theo dõi đã có cơ hội được trải nghiệm những hoạt động thú vị tại chỗ như phần trình diễn sôi động của Chi Pu cùng vũ đoàn, màn “thách đấu” tâng bóng nghệ thuật của Tungage và Đỗ Kim Phúc,...

Một điểm nhấn thú vị của sự kiện đó là “cánh cửa” màn Led “bí ẩn” mở ra một không gian hoàn toàn mới của adidas Saigon Centre cùng với hàng loạt những câu chuyện, chia sẻ thú vị về concept sân vận động, thông điệp bảo vệ môi trường với những sản phẩm tái chế từ rác thải nhựa đại dương, câu chuyện về trận bóng lịch sử làm nên danh tiếng của adidas,… dưới sự dẫn dắt của ông Lê Duy Linh - Tổng giám đốc adidas Việt Nam và ông Đỗ Thi – Quản lý chuỗi cửa hàng adidas Việt Nam.

“adidas Saigon Centre sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm thực sự mới mẻ và thuận tiện nhất cho khách hàng Việt Nam. Với chúng tôi, người tiêu dùng là trên hết, chúng tôi tâm huyết với người tiêu dùng, và luôn nỗ lực mang đến đầy đủ các dòng sản phẩm với mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt nhất, áp dụng những công nghệ mới nhất để khách hàng có nhiều cơ hội lựa chọn sản phẩm adidas phù hợp nhất với mình đồng thời được trải nghiệm phong cách mua sắm như ở các cửa hàng quốc tế. ” - ông Lê Duy Linh chia sẻ.

Là người theo đuổi phong cách cá tính, độc đáo và là tín đồ lâu năm của adidas, ca sĩ Chi Pu cho rằng việc khai trương cửa hàng adidas có quy mô lớn nhất Việt Nam sẽ là tin vui cho những tín đồ yêu thích thời trang, thể thao. “Thay vì phải đi nhiều cửa hàng để có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp, adidas Saigon Centre sẽ là địa chỉ giúp Chi cũng như những người yêu thích thể thao có thể thỏa thích lựa chọn sản phẩm yêu thích cho mình và gia đình, tiết kiệm thời gian cũng như có thể trải nghiệm những sản phẩm mới một cách nhanh nhất” – Chi Pu cho biết.

Lê Nhung
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
28.09.2019
adidas adidas Saigon Centre
Xem thêm
TIN NỔI BẬT