Quảng cáo

Nissan trình làng xe điện Sylphy có khoảng hành trình 338 km

Thứ tư, 02/05/2018 07:16 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sylphy là 1 trong 20 mẫu xe điện nằm trong kế hoạch dài hạn mà Nissan dự kiến tung ra trong vòng 5 năm tới ở Trung Quốc.

Dự kiến, mẫu xe điện Sylphy được sản xuất riêng cho thị trường Trung Quốc sẽ có mặt tại các đại lý vào cuối năm nay. Sylphy được chế tạo dựa trên nền tảng mà Nissan sử dung cho Leaf nhưng mẫu xe lại có chiều dài trục cơ sở lớn hơn nhằm tăng khoảng để chân cho người ngồi sau - dấu hiệu nhận biết đặc trưng trên các mẫu xe sản xuất riêng cho Trung Quốc.

Sylphy sử dùng hệ thống pin tươang tự như Leaf với một mô tơ điện ở trục trước. Nissan tuyên bố, trong đợt thử nghiệm tại Trung Quốc, Sylphy có thể di chuyển trên quãng đường 338 km với mỗi lần sạc, trong khi con số này ở Leaf là 378 km khi chạy thử ở châu Âu.

Nissan cho biết, hệ thống âm thanh và thông tin giải trí trên Sylphy có thể được điều khiển bằng điện thoại thông minh. Biểu tượng "Zero Mission" nằm bên hông cửa xe như để phân biệt Sylphy với các mẫu xe Nissan khác sử dụng động cơ đốt trong. Nissan không tiết lộ nhiều về nội thất nhưng theo Autocar, có khả năng Sylphy sẽ chia sẻ chung với Leaf bảng điều khiển trung tâm, thiết kế dựa trên xe hatchback Micra thế hệ mới nhất.

Bên cạnh Sylphy, hãng xe Nhật cũng mang tới triển lãm lần này crossover ý tưởng IMx Kuro như một thông điệp về các mẫu xe crossover chạy điện trong tương lai.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nissan xe điện Leaf Sylphy giảm lượng khí thải độc hại xe xanh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT