Rafael Nadal: "Tôi bí mật chúc mừng Roger Federer"

Thứ tư, 07/02/2018 20:48 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một sự kiện mà Nadal tham dự, Nadal đã trả lời khá nhiều câu hỏi của NHM. Anh ấy nói rằng mình đã gửi tin nhắn chúc mừng cho Roger Federer sau khi FedEx đăng quang tại Australian Open: "Tôi đã bí mật chúc mừng anh ấy thông qua tin nhắn điện thoại".

"Với nhiều người tôi biết, tôi làm điều đó trong thầm lặng nhiều hơn là thông báo công khai". Về chấn thương cùa mình, Nadal nói rằng: "Giống như mọi chấn thương, tôi đang làm việc để có thể tiếp tục với lịch thi đấu đã lên dự định trước đó".

"Cho đến nay, lịch thi đấu của tôi là như cũ và tôi sẽ đến Mexico để chơi tại Acapulco. Tôi sẽ chơi các giải đấu, nó làm tôi hạnh phúc", Nadal nói khi được hỏi về khả năng tham dự các giải đấu sau chấn thương tại Australian Open.

"Tôi nghĩ rằng tôi đã tập luyện suốt cuộc đời của mình ở cường độ cao, nó đóng vai trò quan trọng trong những khoảnh khắc quyết định trong các trận đấu. Tôi tin rằng có chú của tôi phía sau tôi đã giúp tôi, tôi đã quen với việc chơi với ít áp lực trong quá trình luyện tập. Tôi cảm thấy rằng tất cả giáo án mà tôi nhận được khi còn nhỏ đã giúp ích nhiều cho tôi ".

Khi được hỏi giải đấu nào anh muốn chiến thắng nhất trong năm nay, Nadal trả lời: "Roland Garros có ý nghĩa với tôi, thật khó tìm ở những nơi khác. Tôi cảm thấy như ở nhà [ở đó], đó là nơi tôi hài lòng nhất".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT