Người đẹp Bouchard hẹn hò chàng sinh viên tại Super Bowl

Thứ ba, 06/02/2018 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tay vợt người Canada Engenie Bouchard đã tham dự Super Bowl năm nay với chàng sinh viên đại học, người mà cô đã thua trong cuộc cá cược trên Twitter năm trước.

Trong trận Super Bowl năm trước, Bouchard đã đăng một trạng thái rằng cô chắc chắn Atlanta Falcons sẽ giành chiếc cúp sau khi đã dẫn trước 21-3 trước New England Patriots.

Một fan của Patriots là John Goehrke bình luần rằng nếu Bouchard sai thì cô sẽ phải đi hẹn hò 1 ngày với anh ta. Và cuối cùng Patriots đã ngược dòng xuất sắc,  Bouchard đã phải thực hiện lời hứa của mình - hẹn hò với anh chàng sinh viên kia.

Cô đã mời Goehrke, một sinh viên năm 2 tại Đại học Missouri, đi cùng cô đến Brooklyn Nets như là một phần của cược Twitter của họ. Họ đã gặp nhau vài lần kể từ đó, làm dấy lên những tin đồn rằng hai người có thể có liên quan đến chuyện tình cảm, điều mà cô ấy đã không xác nhận và cũng không phủ nhận.

Vào tháng 1, NFL Canada đã mời cặp cặp đôi này đến Minnesota tham dự  Super Bowl năm nay, đánh dấu ngày kỷ niệm một năm cược của họ. Bouchard và Goehrke đã chấp nhận đề nghị cho sự kiện này.

" Một năm sau, chúng tôi đã thực hiện nó " Bouchard đã viết trên trang Instagram của cô, đăng một bức ảnh với Goehrke đã được hashtagged #SuperBowlDate.

Trên sân đấu, Philadelphia Eagles đã đánh bại người chiến thắng năm ngoái là Patriots 41-33 để giành danh hiệu Super Bowl 2018.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT