Kasatkina gặp Goerges tại chung kết Kremlin Cup 2017

Thứ bảy, 21/10/2017 10:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Giải quần vợt Kremlin Cup đang đi đến những diễn biến cuối cùng, và trong buổi tối ngày 20/10 đã xác định được hai tay vợt lọt vào trận chung kết.

Daria Kasatkina giành quyền vào trận chung kết thứ 2 trong năm sau khi cô vượt qua Á quân 2014 Irina-Camelia Begua 6-2, 6-3 tại bán kết Kremlin Cup đang diễn ra tại Moscow, Nga.

Kasatkina, tay vợt 20 tuổi người Nga hiện đang xếp hạng hạng 28 trên bảng xếp hạng của Liên đoàn quần vợt nữ thế giới (WTA) và được đánh giá là một tay vợt có triển vọng . Trong trận đấu bán kết, Kasatkina tỏ ra khá lấn lướt đối thủ khi liên tục có những pha cài bóng thông minh và trả giao bóng mạnh mẽ. Chỉ mất 83 phút, tay vợt người Nga đã tiến vào trận chung kết trên quê nhà. Tay vợt có biệt danh là "Dasha" đang hướng đến danh hiệu thứ 2 trong năm sau khi cô đăng quang tại Charleston vào tháng 4 năm nay.

Kasatkina găp Goerges trong trận chung kết tại Moscow 2017

Tuy nhiên, để có được danh hiệu này, Kasatkina cần phải vượt qua được chướng ngại vật mang tên Julia Goerges - hạt giống số 7 của giải. Tay vợt người Đức đã có chiến thắng khá vất vả trước Natalia Vikhlyantseva (Nga, hạng 67 thế giới) sau 3 set với các tỷ số 6-2 2-6 và 7-5 trong gần 2 giờ đồng hồ.

Trận chung kết giữa Daria Kasatkina và Julia Goerges được cho là khá cân tài, cân sức. Cả hai tay vợt đã gặp nhau 4 lần trước đây và chiến thắng được chia đều cho cả hai bên. Lần gặp nhau gần nhất giữa hai tay vợt chính là trận tứ kết tại giải này năm trước. Trong trận đấu đó, Goerges đã vượt qua Kasatkia với tỉ số 2-0 (7-5 và 6-1) để tiến vào bán kết.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Daria Kasatkina Julia Goerges Tennis
Xem thêm
TIN NỔI BẬT