Quảng cáo

5+ thế YOGA cực dễ giúp tay thon dáng đẹp cho chị em

Author Thethao247.vn Gym and Yoga - 19:00 14/10/2017 GMT+7
Thể Thao 247 - Nhiều chị em đau đầu vì sở hữu bắp tay "lực sĩ", núng nính mỡ thừa, vậy thì hãy thực hành 5 thế yoga dưới đây lể có được cánh tay khỏe mạnh, săn chắc.

Nhiều chị em đau đầu vì sở hữu bắp tay "lực sĩ", núng nính mỡ thừa, vậy thì hãy thực hành 5 thế yoga dưới đây lể có được cánh tay khỏe mạnh, săn chắc.

1. Vinyasa

tư thế yoga, yoga

Vinyasa là tên gọi của một loại yoga tổng quát, bao gồm một loạt thế yoga cổ điển, từ tấm ván (Plank), xuống plank nhún thấp (Chaturanga), chuyển sang chó ngửa mặt (Upward Facing Dog), sau đó là tư thế chó úp mặt (Downward Dog). Những thế yoga này rất tốt để bạn có được đôi tay khỏe và săn chắc.

Các chuyên gia khuyên mọi người nên luyện tập Vinyasa ít nhất 5-10 lần mỗi ngày để có được kết quả mong muốn.

2. Chaturanga Dandasana

tư thế yoga, yoga

Có rất nhiều tư thế mọi người tưởng là giúp tăng cường sức mạnh của cánh tay, chẳng hạn như những tư thế giữ thăng bằng bằng tay, hoặc là tư thế chống thẳng tay, lại thực sự không mang lại lợi ích tối đa.

Ví dụ, tư thế con quạ trông như đang dùng sức của cánh tay, nhưng thực ra lại là lại dùng đến sức của nhóm cơ vùng thắt lưng. Bạn đang tì vào cánh tay để nâng cơ thể lên chứ không phải dùng đến sức của tay.

Trong tư thế Chaturanga, bạn luyện tập với cánh tay gấp cong, điều này khiến dùng sức ở tay nhiều hơn. Tập tư thế yoga này nhiều lần bạn thực sự sẽ có được một đôi tay thon gọn.

3. Chó úp mặt (Downward-Facing Dog)

tư thế yoga, yoga

Đây là tư thế rất tuyệt để tập tay. Với thế chó úp mặt, bạn đẩy người ra xa sàn nhà, cố dồn trọng lượng cơ thể vào đôi chân.

Tư thế yoga này cũng tác động đến những cơ mới ở tay. Thực hành đúng và thường xuyên tư thế cho úp mặt, các cơ bắp ở cánh tay của bạn sẽ được thon gọn.

4. Yogi Pushups

tư thế yoga, yoga

Đây là tư thế khá nhọc nhằn khi luyện tập yoga nhưng lại là một trong những tư thế tuyệt nhất để tập tay. Để luyện tập thế chống đẩy trong yoga này, bạn sẽ bắt đầu từ thế plank, đặt tay ngay dưới vai. Từ đó, bạn kẹp sát tay vào xương sườn, giống như thế Chaturanga.

Cố định phần thân, giữ hông không bị chìm xuống. Sau đó, bạn nâng người trở lại tư thế plank. Thực hiện 5-10 lần mỗi lần luyện tập.

5. Tư thế tấm ván (plank)

tư thế yoga, yoga

Tư thế yoga này tập trung chủ yếu vào phần cơ ở tay, ngoài ra còn có sự hỗ trợ của cơ ngực, lưng và vai.

Thực hiện 5 tư thế yoga kể trên một cách thường xuyên, bạn sẽ có được đôi tay săn chắc, thon gọn và khỏe hơn.

Gym and Yoga
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
14.10.2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT