Quảng cáo

Tai nạn hi hữu: Ford Ranger lùi bẹp đầu xe Kia Carens tại Đà Nẵng

Thứ ba, 08/01/2019 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chỉ sau một cú lùi xe, chiếc Ford Ranger Wildtrak đã lao lên 'đè bẹp' toàn bộ phần đầu xe Kia Carens.

Sáng nay 8/1/2019 tại Đà Nẵng đã xảy ra một vụ tai nạn khá hài hước và hi hữu. Theo đó, một chiếc xe Kia Carens khi đang đỗ trước cửa Maritime Bank tại số 4 đường Hùng Vương, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng thì bất ngờ bị 'đè bẹp' bởi một chiếc bán tải Ford Ranger Wildtrak.

tai nạn Ford Ranger, Ford Ranger lùi bẹp đầu xe Kia Carens, Ford Ranger, Kia Caren, tai nạn hi hữu, Ford Ranger Wildtrack

Nguyên nhân của vụ việc được cho là do sự bất cẩn của chủ xe Ford Ranger Wildtrak. Trước đó, khi đang đỗ xe ở bên đường, chiếc xe này đã bất ngờ lùi nhanh về phía sau, đâm vào hai xe máy, tông trúng 2 chiếc đi xe máy làm 2 người bị thương, phải đưa vào bệnh viện.

Chưa dừng lại ở đó, tài xế hốt hoảng tiếp tục lùi và đâm tiếp vào Kia Carens đỗ ở phía sau, đẩy chiếc xe này chạy lùi tới vài chục mét rồi mới dừng hẳn. Chiếc Kia Carens không chỉ bị đâm nát đầu xe mà còn bị cả hai bánh sau của chiếc bán tải leo hẳn lên nắp capo, toàn bộ kính chắn gió, kính chiếu hậu, đèn pha cũng bị hư hỏng, nát vụn, riêng tài xế thì may mắn thoát thân nhưng cũng được phen hú vía.

tai nạn Ford Ranger, Ford Ranger lùi bẹp đầu xe Kia Carens, Ford Ranger, Kia Caren, tai nạn hi hữu, Ford Ranger Wildtrack

Chiếc Ranger Wildtrak sở hữu khoảng gầm xe khá cao, trong khi chiếc Carens đời cũ lại có phần đầu khá thấp và hơi dốc, khiến cho phần đuôi xe Ford Ranger chồm hẳn lên trên và 'đè bẹp' gần như toàn bộ phần đầu xe.

tai nạn Ford Ranger, Ford Ranger lùi bẹp đầu xe Kia Carens, Ford Ranger, Kia Caren, tai nạn hi hữu, Ford Ranger Wildtrack

Ford Ranger Wildtrak là một trong những mẫu xe bán tải được ưa thích nhất tại thị trường Việt Nam, đây cũng là phiên bản sở hữu mức giá cao nhất trong gia đình nhà Ford Ranger. Ranger Wildtrak không chỉ sở hữu khối động cơ 'khủng' 2.0L và hộp số tự động 10 cấp. Hiện tại giá xe Ranger Wildtrak đang dao động từ khoảng 853 - 918 triệu đồng cho hai phiên bản 4x2 và 4x4.

Kia Carens là mẫu xe gia đình giá rẻ của nhà Kia, với những trang bị nội, ngoại thất và động cơ đều ở mức cơ bản. Hiện tại, mẫu xe này đã được tạm dừng phân phối tại thị trường Việt. Hầu hết những chiếc Kia Carens đang có mặt trên đường phố đều là các phiên bản cũ.

Author Thethao247.vn Thoa Trịnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tai nạn Ford Ranger Ford Ranger lùi bẹp đầu xe Kia Carens Ford Ranger Kia Caren tai nạn hi hữu Ford Ranger Wildtrack
Xem thêm
TIN NỔI BẬT