Quảng cáo

Piaggio Medley ABS 2018 - đối thủ "đáng gờm" của Honda SH?

Thứ bảy, 14/04/2018 10:09 AM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247- Ngày 12/4/2018 tại Hồ Chí Minh, Piaggio Việt Nam đã chính thức cho ra mắt Piaggio Medley ABS 2018 - sản phẩm tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến nhất trong các dòng sản phẩm xe tay ga của Tập đoàn Piaggio.

Liệu sự ra đời của Piaggio Medley 2018 có trở thành một thách thức lớn đối với Honda SH trong phân khúc xe tay ga hạng sang?

Trái tim của dòng xe Piaggio Medley 2018 là động cơ iGet phun nhiên liệu điện tử, phối khí 4 van và làm mát bằng dung dịch. Thiết kế thể thao được nhấn mạnh ở màu sơn mới cùng những thay đổi ở phần thân xe và các chi tiết tem dán, đó là lá cờ nước Ý được thêm ở khung trước và thân xe, tem màu đỏ chạy theo 2 vành xe và tay lái sau được phủ sơn đen xám.


Piaggio Medley ABS 2018, Piaggio, xe tay ga

Medley ABS 2018 có vành bánh xe lớn được làm bằng hợp kim nhôm và lốp không săm. Hệ thống phanh gồm 2 phanh đĩa đường kính 260 và 240mm – được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS 2 kênh tiêu chuẩn.

Một tính năng rất ấn tượng của "lính mới" này chính là "cảm biến độ nghiêng", một thiết bị an toàn làm ngừng hoạt động của hệ thống dừng tạm thời Start & Stop, và động cơ sẽ tắt trong trường hợp ngã xe.


Piaggio Medley ABS 2018, Piaggio, xe tay ga

Ngoài ra, có một số tiện ích khác cũng khá thú vị là móc treo đồ có thể thu vào, ngăn chứa đồ có cổng USB giúp sạc smartphone, yên xe lớn với dung tích 36,2 lít có thể mở tự động trên thanh điều khiển. Bình xăng được chuyển xuống khu vực để chân giúp cho việc đổ xăng thuận tiện và an toàn hơn. Hệ thống khóa từ chống trộm bổ sung thêm tính năng an toàn di động cho xe.

Piaggio Medley 2018 cũng được trang bị thêm một số công nghệ như bộ công cụ tìm xe (bike finder), hệ thống âm thanh Piaggio (Piaggio Sound System) và nền tảng đa phương tiện Piaggio (Piaggio Multimedia Platform) cho phép kết nối với điện thoại qua Bluetooth để hiển thị thông số động cơ, điều hướng và điều kiện lái tối ưu, các thông tin này có thể xem hoặc tải xuống máy tính sau đó. Các phụ kiện bổ sung khác như thảm chống trượt, nắp che, vỏ xe chống nước, khung chắn gió...


Piaggio Medley ABS 2018, Piaggio, xe tay ga

Sự ra đời của Piaggio Medley 2018 sẽ mang lại cho khách hàng thêm một lựa chọn mới khá "đáng tiền" trong phân khúc xe tay ga hạng sang.

Author Thethao247.vn Thoa Trịnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xe máy Piaggio Xe máy Piaggio Xe tay ga Honda SH
Xem thêm
TIN NỔI BẬT