Quảng cáo

Ra mắt Nissan Kicks – SUV siêu rẻ của Nissan giá từ 311 triệu đồng

Thứ tư, 23/01/2019 15:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nissan Kicks là mẫu SUV mới nhất vừa được Nissan giới thiệu tại Ấn Độ với mức giá chỉ từ 311 triệu đồng. Mặc dù sở hữu mức giá rẻ, nhưng Nissan Kicks vẫn không hề khiến người dùng thất vọng bởi các trang bị tiện nghi cũng như khả năng vận hành.

Mới đây, hãng xe Nhật Bản vừa giới thiệu một mẫu SUV hoàn toàn mới tại Ấn Độ mang tên Nissan Kicks. Nissan Kicks là mẫu xe được thiết kế dựa trên nền tảng của hai mẫu Renault Duster và Nissan Terrano.

Nissan Kicks, SUV giá rẻ, SUV cỡ nhỏ, xe giá rẻ, đánh giá xe Nissan Kicks, Nissan Kicks ra mắt, giá xe Nissan Kicks

Tại Ấn Độ, Nissan Kicks được trình làng với bốn biến thể và hai tùy chọn động cơ và giá bán dao động từ 9,55 lakh (khoảng 311 triệu đồng) đến 14,65 Rupi (khoảng hơn 477 triệu đồng).

Cụ thể, 4 phiên bản vừa được ra mắt bao gồm XL, XV, XV Premium và XV Premium +. Các tùy chọn động cơ bao gồm động cơ xăng H4K dung tích 1,5L sản sinh công suất 106 mã lực, mô-men xoắn cực đại 142 Nm, kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động CVT.

Và tùy chọn còn lại là khối động cơ diesel K9K 1,5L, sản sinh công suất 110 mã lực, mô-men xoắn cực đại 245 Nm, đi kèm hộp số tay hoặc hộp số tự động 6 cấp.

Nissan Kicks, SUV giá rẻ, SUV cỡ nhỏ, xe giá rẻ, đánh giá xe Nissan Kicks, Nissan Kicks ra mắt, giá xe Nissan Kicks

Nissan Kicks sở hữu khá nhiều nét thiết kế tương đồng với nhiều mẫu xe khác nhà Nissan cùng phong cách mang đậm chất Nam Mỹ. Và tuy rằng sở hữu một mức giá bán thấp, tuy nhiên Nissan Kicks cũng không hề khiến cho khách hàng phải thất vọng bởi các trang bị nội thất và tiện nghi trên mẫu xe này.

>> Xem thêm:  Chi tiết thông số xe Nissan Kicks

Theo Autocarindia

Author Thethao247.vn Thoa Trịnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nissan Kicks SUV giá rẻ SUV cỡ nhỏ xe giá rẻ đánh giá xe Nissan Kicks Nissan Kicks ra mắt giá xe Nissan Kicks
Xem thêm
TIN NỔI BẬT