Quảng cáo

Văn Quyết khẳng định Campuchia có 50% cơ hội thắng ĐT VN

Thứ bảy, 02/09/2017 16:14 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lo ngại tố bất ngờ từ việc thi đấu sân khách, đội trưởng ĐT Việt Nam Văn Quyết vẫn đặc biệt dè chừng ĐT Campuchia trong trận đấu vào ngày 5/9 tới đây.

Sau chiến dịch SEA Games thất bại, U22 về nước và nhường quân cho ĐT Việt Nam ở sân chơi vòng loại Asian Cup 2019. Sau 2 lượt trận đầu tiên chỉ giành được 2 điểm, thầy trò HLV Mai Đức Chung cần đánh bại ĐT Campuchia trong lượt đấu cuối cùng nếu không muốn chia tay đấu trường này từ vòng loại.

Dù được đánh giá cao hơn về trình độ nhưng với bất lợi lớn khi phải thi đấu sân khách, các tuyển thủ Việt Nam đã thể hiện sự thận trọng và tôn trọng đối thủ. Cụ thể tân đội trưởng ĐT Việt Nam dưới thời HLV Mai Đức Chung, Nguyễn Văn Quyết vẫn đánh giá khá cao yếu tố bất ngờ từ Campuchia.

Tiền đạo Văn Quyết chia sẻ: "Chúng tôi đã từng cầm hòa vất vả Afghanistan trên sân khách trong khi Campuchia thắng, chứng tỏ đối thủ rất đáng gờm. Đội tuyển Việt Nam hiện tại có thể nói tập trung một lực lượng tốt nhất. Dù vậy, trong bóng đá không thể nói trước điều gì. Cá nhân tôi đánh giá cơ hội giành chiến thắng trong trận đấu tới sẽ chia đều cho đội tuyển Việt Nam và Campuchia".

Đội trưởng ĐT Việt Nam khẳng định thất bại của những Công Phượng, Xuân Trường tại SEA Games 29 sẽ không ảnh hưởng đến tinh thần của đội: “Mỗi giải đấu có một tính chất cạnh tranh khác nhau. Chúng tôi không vì áp lực thua trận của đội tuyển U22 Việt Nam làm giảm nhuệ khí của toàn đội".

Hiện tại Campuchia đang đứng thứ 2 bảng C với 3 điểm. Ở lượt trận trước, họ đã tạo nên cú sốc khi đánh bại 1-0 trước Afghanistan. Đội đứng đầu bảng lúc này là Jordan có 4 điểm, Việt Nam đứng thứ 3 với 2 điểm.

Ngày hôm nay (2/9), toàn đội sẽ lên đường sang Campuchia để chuẩn bị cho trận đấu gặp Campuchia diễn ra vào lúc 18h30 ngày 5/9 tới (giờ VN) ở Phnompenh tại lượt trận thứ 3 bảng C vòng loại Asian Cup 2019. Hai đội sẽ thi đấu trên mặt sân cỏ nhân tạo. Đây là một lợi thế cho Campuchia nhưng ĐTVN cũng không cảm thấy khó khăn với điều kiện thi đấu như này.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Quyết Campuchia ĐT Việt Nam vòng loại Asian cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT