Quảng cáo

Hàng thải của FLC Thanh Hóa gia nhập CLB Ligue 2

Thứ bảy, 02/09/2017 12:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hàng thải của FLC Thanh Hóa gia nhập CLB Ligue 2; PSG tuyên bố thách thức luật công bằng tài chính... là những tin bóng đá nổi bật chiều 2/9.

Hàng thải FLC Thanh Hóa gia nhập CLB Ligue 2

Cựu tiền đạo FLC Thanh Hóa và Bình Dương Ivan Firer đã đầu quân cho đội bóng giàu truyền thống của Pháp Auxerre tại Ligue 2. Bản thân Firer từng là thành viên tuyển quốc gia Slovenia, có kinh nghiệm chinh chiến ở Europa League.

Chân sút này từng chơi khá hay tại FLC Cup ở Thanh Hóa và thăng hoa trong giai đoạn đầu V-League. Nhưng do không thích ứng được với thời tiết Việt Nam, Firer đã buộc phải ra đi. Anh trở về đầu quân cho NK Domzale tại giải quốc nội Slovenia trước khi được Auxerre để mắt tới.

PSG tuyên bố thách thức luật công bằng tài chính của UEFA

Phát ngôn viên của PSG khẳng định họ rất tự tin về việc không vi phạm bất cứ điều gì trong những quy định về công bằng tài chính mà UEFA đã đưa ra. PSG có lẽ chính là đội bóng mua sắm 'điên cuồng' và sốc nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Ngoài việc bỏ ra 198 triệu bảng để chiêu mộ Neymar, thì trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng thì đội bóng nước Pháp cũng đã chiêu mộ luôn cả Kylian Mbappe từ Monaco.

"Paris St Germain đã xem xét rất kỹ về những quy định trong bộ luật công bằng tài chính mà UEFA đã ban hành để có thể đảm bảo rằng tài chính của chúng tôi sẽ tuân thủ một cách nghiêm túc vào 30.06.2018. Đội bóng của chúng tôi rất tự tin vào khả năng chứng minh rằng chúng tôi sẽ hoàn toàn tuân thủ các quy tắc về luật công bằng tài chính trong mùa giải 2017/2018. Điều này cũng là một bằng chứng cho thấy chúng tôi luôn minh bạch các hoạt động của mình với các tổ chức làm bóng đá tại châu Âu."

Sếp Inter lên tiếng về việc mua hụt Mustafi

GĐTT của Inter Milan là Ausilio mới đây đã tiết lộ lý do tại sao đội bóng áo sọc xanh đen rất muốn sở hữu trung vệ Shkodran Mustafi của Arsenal nhưng lại bỏ cuộc vào phút cuối Phát biểu trước báo giới, Ausilio cho biết: "Trong phiên chợ Hè vừa rồi chúng tôi chỉ đàm phán mua một trung vệ là Shkodran Mustafi. Tuy nhiên, khi biết mức giá mà Arsenal đưa ra thì Inter quyết định không tiếp tục theo đuổi cầu thủ này nữa".

Theo Ausilio, Inter đã đề nghị trả Arsenal 4,6 triệu bảng để mượn Mustafi trong 1 mùa giải. Sau đó họ còn đề xuất phương án có thể mua đứt cầu thủ 25 tuổi người Đức vào mùa Hè năm sau với giá 23 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ivan Firer Ligue 2 FLC Thanh Hóa PSG UEFA tin bóng đá 2/9
Xem thêm
TIN NỔI BẬT