Quảng cáo

Văn Hậu báo tin không vui trước trận đối đầu với HAGL

Thứ năm, 05/04/2018 09:49 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong buổi tập chiều qua, HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ khả năng ra sân của hai cầu thủ U23 Việt Nam là Văn Hậu và Thái Quý.

19h00 tối nay 5/4, Hà Nội FC sẽ tiếp đón CLB HAGL trên sân nhà Hàng Đẫy trong khuôn khổ trận đấu bù vòng 3 V.League. Trước cuộc đối đầu với đội bóng phố Núi, HLV Chu Đình Nghiêm đang rất đau đầu khi không có trong tay đội hình mạnh nhất.

Chia sẻ với Motthegioi.vn trong buổi tập chiều qua, HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ khả năng ra sân của hai cầu thủ U23 Việt Nam là Văn Hậu và Thái Qúy. Ông nói: "Hậu và Quý đang trong quá trình bình phục chấn thương, mới hồi phục được 70-80%. Vì thế khả năng ra sân bỏ ngỏ".

Văn Hậu, Hà Nội vs HAGL, Hà Nội fc, hagl, v.league

Trong những lần đụng độ HAGL trước đó, Gonzalo, Hoàng Vũ Samson và Văn Quyết luôn là những hung thần với đội bóng phố Núi. Tuy nhiên, trong cuộc đối đầu diễn ra ngày 5/4 tới, Hà Nội sẽ không còn sự phục vụ của hai ngoại binh kể trên. Trong khi đó Văn Quyết mới trở lại sau án treo giò cũng chưa có được phong độ tốt nhất.

Niềm hi vọng số 1 của Hà Nội FC trong trận đấu tối nay chính là Quang Hải - người hùng của U23 Việt Nam tại VCK U23 Châu Á với 5 bàn thắng. Chân sút sinh năm 1997 được HLV Chung Đình Nghiêm cất trên băng ghế dự bị và chỉ được tung vào sân 30 phút cuối trận gặp Bình Dương. Vì thế, Quang Hải đang rất sung sức cho cuộc đối đầu với Công Phượng, Xuân Trường tối nay.

Ngoài ra với việc tịt ngòi từ đầu mùa giải tới thời điểm hiện tại, Quang Hải rất khát khao lập công cho đội nhà. Nhiều khả năng HLV Chu Đình Nghiêm sẽ điền tên chân sút này vào danh sách đá chính ngay từ đầu.

Quang Hải chia sẻ: "Nếu được HLV xếp đá trong đội hình chính, tôi sẽ chơi hết mình để có được bàn thắng. Mọi người nói nhiều về màn đối đầu của các thành viên U.23 Việt Nam. Nhưng trận đấu này chúng tôi cũng cảm thấy bình thường. Về CLB ai cũng chỉ có mục tiêu là cống hiến cho đội bóng của mình. Chuyện Hà Nội hay HAGL mạnh hơn thì phải sau trận đấu mới biết được".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Hậu Hà Nội vs HAGL Hà Nội fc hagl v.league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT