Quảng cáo

HLV Phạm Minh Đức: Cầu thủ Việt Nam dư sức ghi bàn như Ronaldo

Thứ năm, 05/04/2018 08:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Phạm Minh Đức cho rằng có nhiều cầu thủ Việt Nam có thể ghi bàn 'xe đạp chổng ngược' như Ronaldo.

Trong trận lượt đi tứ kết Champions League 2017/18 diễn ra mới đây, siêu sao Ronaldo của Real đã khiến cả thế giới phải ngả mũ thán phục với màn trình diễn xuất sắc trước Juventus, trong đó bàn thắng thứ 2 ở tư thế 'xe đạp chổng ngược' vào lưới Buffon khiến tất cả CĐV 'Bà đầm già' phải vỗ tay khen ngợi.

HLV Phạm Minh Đức, Ronaldo, Phan Văn Đức, Champions League

Các chuyên gia bóng đá quốc tế nhận định bàn thắng 'xe đạp chổng ngược' của Ronaldo được thực hiện ở mức độ khó rất cao khi siêu sao người Bồ Đào Nha bật cao đến 2m30. Tuy nhiên, HLV đội trẻ Hà Nội Phạm Minh Đức cho rằng nhiều cầu thủ Việt Nam dư sức làm được điều này. Theo đó, vị chuyên gia này đã chỉ ra một số cái tên đã làm được như Phan Văn Đức (U23 Việt Nam) hay Đặng Phương Nam và Almeida trong quá khứ.

Trả lời VnBongda, HLV Phạm Minh Đức nói: "Để thực hiện được một pha bóng như thế, cầu thủ ngoài có kĩ năng và đã được tập luyện từ trước thì cũng có một chút liều lĩnh, đôi khi là cả do ngẫu hứng nữa. Nếu nhìn kĩ lại, có thể nhớ rằng Phan Văn Đức cũng từng tung người móc bóng như vậy.

Cầu thủ Việt Nam hiện nay ở trong những buổi tập đều đã làm được rồi và cả ở thời trước nữa cũng vậy. Đáng tiếc do hạn chế về công nghệ nên những tình huống không được ghi hình lại để được khán giả biết tới. Đặng Phương Nam trong quá khứ cũng đã có những pha tung người vô lê thành công. Ở V.League cũng có tiền đạo như Almeida từng làm được trong màu áo Đà Nẵng".

Lý giải về phát biểu của bản thân, vị chuyên gia này tiết lộ việc chính ông cũng từng được dạy về những tình huống dứt điểm kiểu như Ronaldo. HLV Phạm Minh Đức nhận định để làm được điều này cần phải tập luyện kĩ năng thường xuyên và cộng thêm sự liều lĩnh.

VIDEO: Ronaldo từng khao khát lập siêu phẩm ngả bàn đèn trong suốt sự nghiệp như thế nào?

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Phạm Minh Đức Ronaldo Phan Văn Đức Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT