Quảng cáo

Chuyện chưa kể: Công Phượng nhiều lần nén đau, xin ra sân thi đấu

Thứ tư, 04/04/2018 12:55 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong những chia sẻ mới đây, Nguyễn Công Phượng đã tiết lộ bản thân anh từng xin BHL cho ra sân dù chưa bình phục chấn thương.

Nguyễn Công Phượng là con 'át chủ bài' không thể thiếu ở HAGL, U23 Việt Nam cũng như ĐTQG. Tiền đạo này luôn được HLV Dương Minh Ninh hay HLV Park Hang Seo tung ra sân ngay từ đầu, cho thấy vai trò quan trọng của chân sút gốc Nghệ An dù anh không ghi quá nhiều bàn thắng.

Ở trận đấu với Nam Định cuối tuần trước, Công Phượng bị HLV Dương Minh Ninh cất trên băng ghế dự bị, và chỉ được tung vào sân trong những phút cuối trận. Những phút ít ỏi trên sân không đủ giúp Công Phượng tạo được dấu ấn nào đậm nét. Sau 3 vòng đấu tại V.League, chân sút này vẫn chưa ghi được bàn thắng nào.

Công Phượng, HAGL, Dương Minh Ninh, U23 Việt Nam, U23 Châu Á

Tuy nhiên có những điều luôn được Công Phượng giữ kín, là việc anh từng nhiều lần phải nén đau để ra sân. Chia sẻ trên trang facebook cá nhân mới đây, tiền đạo Nguyễn Công Phượng thừa nhận bản thân từng có lần xin được ban huấn luyện ra sân thi đấu dù chưa hoàn toàn phục hồi chấn thương.

Công Phượng viết: "Lăn xả lấy bóng, phối hợp ăn ý cùng đồng đội, dứt điểm ghi bàn... là những điều mà Phượng luôn nỗ lực thi đấu trên sân cỏ. Không chỉ có trái bóng và đối thủ, tuyển thủ phải sẵn sàng tâm lý cùng thể lực để đương đầu, vượt qua những cơn đau từ chấn thương.

Có những lúc, vì muốn được thi đấu, sát cánh bên đồng đội mà Phượng phải xin Ban huấn luyện được ra sân đá dù chấn thương chưa bình phục hoàn toàn 100%".

Trước đó tại VCK U23 châu Á, Công Phượng bị tái phát vết đau dây chằng cổ chân ở trận bán kết với U23 Qatar, Công Phượng tưởng chừng lỡ trận chung kết. Thế nhưng, tiền đạo người xứ Nghệ đã quyết định xin tiêm thuốc giảm đau để có thể ra sân cùng các đồng đội chiến đấu trong trận chung kết gặp Uzbekistan.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng HAGL Dương Minh Ninh U23 Việt Nam U23 Châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT