Quảng cáo

Tuyển Việt Nam về nước sau 3 trận toàn thắng tại VL Olympic

Thứ năm, 11/04/2019 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội tuyển nữ Việt Nam đã lên đường quay trở về Việt Nam từ thành phố Tashkent (Uzbekistan) tối 10/4. Sau gần 1 ngày di chuyển, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã về đến sân bay quốc tế Nội Bài lúc 12h30 hôm nay (11/4).

Nhóm ban huấn luyện và vận động viên bay thẳng về thành phố Hồ Chí Minh cũng đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất lúc 13h30 cùng ngày. Tại sân bay quốc tế Nội Bài, mặc dù trải qua 2 chuyến bay dài khá mệt mỏi nhưng các cầu thủ nữ Việt Nam vẫn giữ được tinh thần thoải mái, vui mừng sau khi thi đấu thành công tại Uzbekistan để giành vé tham dự vòng loại 3 môn bóng đá nữ Olympic 2020.

Trả lời câu hỏi của phóng viên trực tiếp đón đội tại sân bay, HLV trưởng Mai Đức Chung nhấn mạnh đội tuyển nữ Việt Nam đã rất thành công khi tham dự vòng loại 2 môn bóng đá nữ Olympic 2020 tại Uzbekistan. “Chúng ta thắng cả 3 trận đấu, với 9 điểm tuyệt đối, đội tuyển nữ Việt Nam giành vé tham dự vòng loại thứ 3 đầy thuận lợi. Cũng rất may khi trước đó, đề nghị của ban huấn luyện đối với LĐBĐVN về việc sang Uzbekistan sớm trước 5 ngày để làm quen khí hậu và tập luyện đã được chấp thuận và tạo điều kiện.

Các cầu thủ đã quen được khí hậu tại thành phố Tashkent, rất khác biệt so với ở Hà Nội, nhiệt độ thay đổi liên tục trong ngày, có trận đấu có mưa. Trong 3 trận, tôi đánh giá trận mở màn và trận gặp Jordan rất tốt. Trận đấu khó khăn nhất của đội tuyển nữ Việt Nam gặp chủ nhà Uzbekistan cũng có sự chuẩn bị và tính toán kỹ lưỡng. Trong các trận đấu, chúng ta cũng bỏ phí nhiều cơ hội rất đáng tiếc”, HLV trưởng Mai Đức Chung cho biết.

Khép lại đợt tập trung đầu tiên trong năm 2019, các cầu thủ nữ quay trở về địa phương tiếp tục tập luyện tại câu lạc bộ để chuẩn bị cho lượt đi giải bóng đá nữ VĐQG 2019 khai mạc vào tháng 6 tới. Dự kiến, đội tuyển nữ Quốc gia sẽ tập trung trở lại vào tháng 7 để tiếp tục chuẩn bị tham dự giải bóng đá nữ vô địch Đông Nam Á 2019 diễn ra Thái Lan trong tháng 8/2019. Thầy trò HLV Mai Đức Chung còn một đợt tập trung cuối cùng vào tháng 10 chuẩn bị cho nhiệm vụ quan trọng nhất trong năm 2019 là SEA Games tại Philippines diễn ra vào tháng 12/2019.

VFF hậu thuẫn HLV Park Hang Seo chinh phục World Cup và SEA Games

Một số hình ảnh về ĐT nữ Việt Nam (ảnh: VFF):

Theo VFF

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuyển Việt Nam ĐT Nữ Việt Nam Vòng loại Olympic 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT