Quảng cáo

Xác định đội cuối cùng lọt vào Bán kết Cup QG 2019

Thứ năm, 04/07/2019 19:51 PM (GMT+7)
A A+

Bàn thắng duy nhất của Pedro Augusto đã giúp Bình Dương đánh bại Sài Gòn, qua đó giành vé vào Bán kết Cup QG 2019.

Ở trận tứ kết 4 Cup Quốc gia 2019, CLB Bình Dương đã phải hành quân đến làm khách của Sài Gòn FC. Dù có mục tiêu tại AFC Cup, đội bóng đất Thủ vẫn tung ra đội hình mạnh nhất với những Tiến Linh, Wader Luiz, Tô Văn Vũ hay Rabo Ali.

Với lực lượng có phần nhỉnh hơn, Bình Dương đã chủ động chơi tấn công và tạo nhiều tình huống sóng gió về phía cầu môn của Bùi Tấn Trường. Đội chủ nhà cũng có một số pha phản công nguy hiểm về khung thành đội khách. Tuy nhiên chân sút của hai đội đều không thể tận dụng cơ hội, khiến hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, Bình Dương vẫn là đội kiểm soát thế trận. Những nỗ lực của họ được đền đáp khi chân sút ngoại Pedro Augusto tỏa sáng và mang về bàn mở tỉ số ở phút 78 của trận đấu. Chung cuộc Bình Dương giành chiến thắng sát nút 1-0.

Với kết quả này, Bình Dương là đội cuối cùng lọt vào bán kết Cup Quốc Gia, 3 cái tên còn lại là Hà Nội, TP.HCM và Quảng Nam. Theo lịch thi đấu, Bình Dương sẽ gặp Quảng Nam FC, trong khi Hà Nội sẽ đối đầu TP.HCM.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Sài Gòn vs Bình Dương LINK Trực tiếp Sài Gòn vs Bình Dương Cup Quốc Gia 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo