Quảng cáo

Phượng lại 'nở', HAGL thắng Quảng Nam với kịch bản không tưởng

Thứ bảy, 28/04/2018 18:36 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sự tỏa sáng của Công Phượng đã giúp HAGL đánh bại Quảng Nam với kịch bản cực bất ngờ tại vòng 1/8 Cup Quốc gia.

Đặt quyết tâm tiến xa tại Cup Quốc gia năm nay, HLV Dương Minh Ninh đã tung đội hình rất mạnh trong chuyến làm khách của Quảng Nam tại vòng 1/8. Bên kia chiến tuyến, HLV Hoàng Văn Phúc cũng đưa vào sân những cầu thủ tốt nhất đang có trong tay.

Dù phải thi đấu trên sân khách, nhưng các cầu thủ HAGL vẫn tự tin thi triển lối đá kiểm soát bóng và liên tục gây ra sóng gió trước cầu môn của Văn Học. Phải đến phút 38, các CĐV trên sân Tam Kì mới được chứng kiến bàn thắng đầu tiên, xuất phát từ pha nhả bóng tinh tế của Văn Toàn, Công Phượng dứt điểm lạnh lùng mở tỉ số cho HAGL. Bàn thắng của Công Phượng cũng là pha làm bàn duy nhất trong hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, HLV Hoàng Văn Phúc cũng sự thay đổi đấu pháp đã mở ra thế trận bất ngờ cho đội chủ nhà. Sự tươi mới trong lối chơi đã giúp Hà Minh Tuấn liên tục ghi 2 bàn thắng ở các phút 51 và 55, qua đó giúp Quảng Nam vươn lên dẫn trước 2-1. Tuy nhiên, HAGL cũng nhanh chóng tìm được bàn gỡ 2-2 nhờ công của Lương Xuân Trường trên chấm 11m ở phút 71. Kịch bản của trận đấu diễn ra cực bất ngờ khi HAGL tiếp tục nhận được 1 quả penalty ở phút 90+1. Trên chấm 11m, Công Phượng đã không phạm sai lầm nào để nâng tỉ số lên 3-2 cho HAGL. Đây cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu.

Với chiến thắng trước Quảng Nam, HAGL đã lọt vào vòng tứ kết Cup Quốc gia.

Đội hình xuất phát Quảng Nam vs HAGL:

Quảng Nam: Văn Cường, Thiago, Đình Thắng, Văn Học, Văn Phong, Thanh Hưng, Minh Tuấn, Văn Hà, Huy Hùng, Thanh Trung, Claudecir.

HAGL: Văn Tiến, Đông Triều, Văn Thanh, Kim Jinseo, Văn Hạnh, Hồng Duy, Xuân Trường, Văn Toàn, Công Phượng, Việt Hưng, Minh Vương.

Diễn biến:

...

90+2': VÀO!!! Công Phượng ghi bàn trên chấm 11m, nâng tỉ số lên 3-2 cho HAGL.

71': VÀO!!! Lương Xuân Trường ghi bàn trên chấm 11m, gỡ đều 2-2 cho HAGL

55': VÀO!!! Hà Minh Tuấn hoàn tất cú đúp, nâng tỉ số lên 2-1 Quảng Nam

51': VÀO!!! Hà Minh Tuấn gỡ đều 1-1 cho Quảng Nam

45+1': Không vào!!! Cú sút của Vũ Văn Thanh cắt ngang khung thành của Quảng Nam FC

38': VÀO!!! Công Phượng nổ súng mở tỉ số 1-0 cho HAGL

22': Nguy hiểm!!! Đinh Thanh Trung có pha đột phá bên cánh phải, những pha dứt điểm của anh lại đi quá cao so với khung thành của Văn Tiến.

13': KHÔNG VÀO !!!! Ngay lập tức, Quảng Nam FC có câu trả lời. Hà Minh Tuấn băng xuống rất nhanh sau đường chuyền của Thanh Trung nhưng pha lốp bóng của anh không thắng được Văn Tiến.

10': KHÔNG VÀO!!! Trong tư thế không ai kèm và đối mặt với cầu môn, nhưng Công Phượng lại dứt điểm chệch khung thành!

1': Bắt đầu


Vòng 1/8 cúp QG 2018 diễn ra trong 2 ngày 28 - 29/4 gồm 8 cặp đấu, trong đó 5 trận đấu sẽ diễn ra trong ngày hôm nay. HAGL phải đến làm khách trên sân Tam Kỳ trước những nhà đương kim vô địch Quảng Nam. Chắc chắn sẽ là chuyến đi khó khăn, khi đối thủ của Xuân Trường và đồng đội là đội bóng bản lĩnh, già rơ hơn nhiều so với HAGL.

Thông tin Quảng Nam vs HAGL:

- Quảng Nam giành quyền vào thẳng vòng 1/8 Cup Quốc gia 2018. Năm 2017, Quảng Nam lọt vào tới bán kêt và dừng bước trước SLNA (đội sau đó vô địch)

- HAGL đánh bại Than Quảng Ninh 5-0 ở vòng loại.

- Trong lịch sử, Quảng Nam và HAGL đã gặp nhau 9 lần ở tất cả các giải. Quảng Nam có 4 lần giành chiến thắng, hòa 2 và thua 3. Lần gặp nhau gần nhất, hai đội hòa nhau 1-1 tại BTV Cup 2018.

- Trong 5 trận gần nhất, Quảng Nam thắng 2, hòa 1, thua 2.

- Trong 5 trận gần nhất, HAGL thắng 3, thua 2.

Đội hình dự kiến Quảng Nam vs HAGL:

Quảng Nam: Văn Cường, Thiago, Đình Thắng, Thanh Trung, Văn Hậu, Văn Phong, Quang Huy, Thanh Hưng, Văn Hà, Đại Dương, Claudecir.

HAGL: Văn Tiến, Văn Thanh, Rimario, Văn Hạnh, Việt Hưng, Kim Jin-seo, Đăng Tuấn, Xuân Trường, Hồng Duy, Minh Vương, Công Phượng.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng Nam FC HAGL CÔNG PHƯỢNG XUÂN TRƯỜNG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT