Quảng cáo

HLV đội vô địch V.League e ngại và chỉ ra điểm mạnh của HAGL

Thứ bảy, 28/04/2018 10:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV đội vô địch V.League e ngại và chỉ ra điểm mạnh của HAGL; Iniesta chính thức xác nhận rời Barca... là những tin hot bóng đá chiều 28/4.

Tin hot bóng đá Việt Nam

HLV đội vô địch V.League e ngại và chỉ ra điểm mạnh của HAGL

Quảng Nam sẽ tiếp đón HAGL tại vòng 1/8 Cup Quốc gia vào lúc 17h, hôm nay 28/4. Đây mới là trận đấu đầu tiên của thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc ở sân chơi này do là á quân nên được miễn vòng loại hồi đầu mùa. Trong khi đó, HAGL gây ấn tượng mạnh ở vòng trước, bằng chiến thắng đậm 5-0 trước Quảng Ninh - đội dẫn đầu V-League 2018 lúc đó.

HLV Hoàng Văn Phúc chia sẻ với VnExpress: HAGL rất muốn đạt thành tích ở Cup Quốc gia. Vì vậy, họ sẽ sử dụng lực lượng mạnh nhất với những cầu thủ quen mặt như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh... Chúng tôi rất tôn trọng họ, và sẽ phải cẩn trọng tối đa trong cuộc tiếp đón lần này này. Điểm mạnh của HAGL là lối chơi bóng nhỏ ăn ý. Họ tiếp cận khung thành rất nhanh. Cầu thủ của tôi phải cảnh giác cao độ, tránh lặp lại thành tích không tốt khi đối đầu HAGL mùa trước”.

Tin hot bóng đá quốc tế

Iniesta chính thức xác nhận rời Barca

Andres Iniesta đã xác nhận sẽ rời Barcelona vào cuối mùa giải này để chuyển đến Super League của Trung Quốc. Theo truyền thống Tây Ban Nha, ngôi sao 33 tuổi sẵn sàng hoàn thành cuộc chuyển nhượng tới sang Trung Quốc trong mùa Hè, với 2 triệu chai rượu vang là một phần quan trọng của thỏa thuận. 
Iniesta tuyên bố: “Đây là mùa giải cuối cùng của tôi ở đây. Tôi đã nghĩ quyết định của mình trong một thời gian dài. Đối với tôi, Barca là câu lạc bộ hay nhất thế giới - câu lạc bộ này đã cho tôi mọi thứ".

Đó là một ngày rất khó khăn đối với tôi, để được ở đây nói lời tạm biệt khi tôi đã dành toàn bộ cuộc sống của mình tại Barcelona. Rất nhiều người, tôi đang ở Barca và La Masia - tôi rất biết ơn họ. Đối với tất cả các Cules, những người đã nhìn thấy tôi trưởng thành như một cầu thủ và đi cùng tôi trong thời điểm tốt và xấu, cảm ơn bạn”.

Santi Cazorla sắp trở lại

Tiền vệ người TBN đã bất ngờ trở lại tập luyện trên sân Emirates vào chiều hôm qua, trước trận Arsenal - Atletico Madrid khoảng vài tiếng. Cazorla đã nghỉ thi đấu từ tháng 10/2016 để điều trị chấn thương gót chân dai dẳng. Tiền vệ 33 tuổi này từng chia sẻ bức hình chụp bàn chân anh chằng chịt sẹo vì phẫu thuật hồi cuối năm ngoái khiến nhiều người bị sốc.

Unai Emery thông báo rời PSG vào cuối mùa

Trang Twitter của PSG dẫn lời Unai Emery: "Tôi đã thông báo với các cầu thủ rằng mình sắp ra đi. Cảm ơn Chủ tịch Nasser Al Khelafi, Giám đốc thể thao Antero Henrique, người hâm mộ và tất cả cầu thủ về hai mùa giải đã qua”.

Theo tờ Le10 Sport, đây là động thái mở đường cho Arsene Wenger tiếp quản chiếc ghế Tổng giám đốc tại PSG. Tuần trước nhà cầm quân người Pháp thông báo rời Arsenal sau khi mùa này kết thúc, nhưng chưa có ý định rời xa bóng đá.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin hot bóng đá HAGL Hoàng Văn Phúc Quảng Nam FC Iniesta Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT