Quảng cáo

Thua sốc Brunei, người Thái bi quan sợ viễn cảnh bị Việt Nam vượt mặt

Thứ bảy, 28/04/2018 06:45 AM (GMT+7)
A A+

Thua sốc Brunei, người Thái bi quan sợ viễn cảnh bị Việt Nam vượt mặt, HLV Park lo ngại sao U23 mờ nhạt… là những tin bóng đá đáng chú ý sáng ngày 28/4.

Highlights: U21 Brunei 2-1 U21 Thái Lan (Giao hữu 2018)

Tin bóng đá Việt Nam:

Thua sốc Brunei, người Thái bi quan sợ viễn cảnh bị Việt Nam vượt mặt

Hôm 27/4, đội tuyển U21 Thái Lan đã bất ngờ thất bại 1-2 trước Brunei. Dù chỉ là một giải đấu giao hữu nhưng đây có thể xem là cú sốc với người hâm mộ Đông Nam Á.

Trên các diễn đàn, NHM khu vực bàn tán xôn xao về vấn đề này. Có rất nhiều luồng ý kiến được đưa ra, người thì bảo vệ Thái Lan, người thì tỏ ra bi quan về tương lai của bóng đá Thái.

tin bong da, u21 thai lan, u21 brunei, dong nam a, hlv park hang seo

Một nickname có tên Thaksin Sanavong thậm chí còn lo ngại sợ bị Việt Nam vượt mặt khi viết: “Chúng ta thấy được gì ở bóng đá trẻ Đông Nam Á trong thời gian qua. Rõ ràng Việt Nam đang ngày một phát triển, họ tạo nên những bước đột phá trên đấu trường châu lục, còn Thái Lan thì làm được gì. Đến một đội như Brunei còn để thua thì sớm muộn gì cũng bị Việt Nam vượt mặt mà thôi”.

Bạn Chainarong Suwanon thì vừa chỉ trích, vừa bảo vệ đội nhà: “Thật xấu hổ, đừng nói gì cả bởi vì đó chỉ là sự phát triển rất cơ bản. Những đội bóng ở ĐNA mạnh dần lên qua từng năm. Đối đầu với họ bây giờ không hề đơn giản, chúng ta thất vọng nhưng cũng cần ủng hộ đội tuyển của mình”.

Người khác thì chỉ ra rằng, đây chỉ là đội U19 của Thái Lan và gồm những cầu thủ không phải mạnh nhất: “Trên thực tế đây chỉ là đội U19, gồm những cầu thủ không phải chất lượng nhất. Tôi nghĩ đây là không phải đội A, đội B của U19 Thái Lan mà là đội Z U19 Thái thì đúng hơn”.

HLV Park lo ngại sao U23 mờ nhạt

Những cái tên nổi đình đám ở vòng chung kết U-23 châu Á dưới tay ông thầy người Hàn Quốc chưa gây ấn tượng rõ rệt ở V-League khi khoác áo CLB. Chẳng hạn, chân sút Quang Hải có dấu hiệu rơi rụng bản năng săn bàn của mình, không chỉ chưa đủ sức tranh suất đá chính với các đàn anh mà còn bởi áp lực từ khán đài khiến cầu thủ 21 tuổi bị trạng thái.

Tương tự, thủ môn Bùi Tiến Dũng không quá tự tin trong màu áo Thanh Hóa và chính anh cũng thừa nhận mình chưa giỏi, cần phải học hỏi nhiều. Thậm chí hai cầu thủ SL Nghệ An mới nổi từ đội U-23 quốc gia là Xuân Mạnh và Văn Đức còn vô tình trở thành trụ cột bất đắc dĩ ở CLB dưới mắt của người hâm mộ luôn mong muốn họ phải luôn tỏa sáng.

Đó chỉ là một vài ví dụ nhưng cho thấy các cầu thủ U23 đang gặp nhiều vấn đề khó khăn khác nhau. HLV Park Hang Seo tỏ ra lo lắng khi các học trò đang phải đối mặt với rất nhiều áp lực. Ông sẽ tiếp tục vi hành để theo dõi phong độ của nhiều cầu thủ, đồng thời tìm thêm những nhân tố mới.

Tin bóng đá quốc tế:

ĐT Singapore nhắm huyền thoại Arsenal làm HLV trưởng

Thông tin từ truyền thông Đông Nam Á cho biết, Tony Adams đang để ngỏ việc sang Đông Nam Á dẫn dắt một đội tuyển quốc gia. Cụ thể ở đây chính là Singapore - đội hiện ráo riết tìm thuyền trưởng sau khi ông Sundramoorthy mới từ chức.

Cựu trung vệ của Arsenal chia sẻ: “Có rất nhiều đội bóng ở xung quanh nước Anh đang mời gọi tôi. Nhưng tôi mới được biết là LĐBĐ Indonesia cũng đang cần một huấn luyện viên trưởng”. Hiện tại, Adams vẫn đang tham gia công tác huấn luyện tại các CLB tầm trung ở Anh, Azerbaijan và Tây Ban Nha nhưng không quá nhiều nổi trội.

HLV Mourinho chốt tương lai De Gea

De Gea vẫn sẽ là ở sân Old Trafford, ít nhất là mùa giải tới. Trong buổi họp báo trước trận đại chiến với Arsenal cuối tuần này, HLV Jose Mourinho đã được hỏi về khả năng thủ thành người TBN rời Man Utd ở kì chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Người đặc biệt chắc nịch: “Không có khả năng chuyện đó sẽ xảy ra”.

Iniesta chính thức nói lời chia tay Barca

Andres Iniesta đã tổ chức buổi họp báo tuyên bố quyết định chia tay Barcelona vào cuối mùa. Thủ quân của Blaugrana không công bố bến đỗ tương lai của mình nhưng anh chắc chắn sẽ không ở lại châu Âu. “Đây là mùa giải cuối cùng của tôi ở đây. Tôi đã suy nghĩ về quyết định của mình suốt một thời gian dài. Với tôi, Barca là CLB xuất sắc nhất thế giới, CLB đã cho tôi tất cả mọi thứ. Tôi muốn cám ơn các đồng đội và tất cả những người làm việc với mình hàng ngày, giúp tôi trở nên tốt hơn”.

Zidane không mạo hiểm với Carvajal và Isco

HLV Zinedine Zidane khẳng định, sẽ không mạo hiểm với tình trạng chấn thương của Dani Carvajal (đùi) và Isco Alarcon (vai), cũng như Nacho Fernandez (chưa hoàn toàn bình phục) ở trận lượt về với Bayern Munich vào tuần sau.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da u21 thai lan u21 brunei dong nam a hlv park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT