Quảng cáo

GĐKT Gede: 'Ông ấy không làm lãnh đạo VFF, tôi cũng nghỉ'

Thứ bảy, 28/04/2018 08:19 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong chia sẻ mới đây, GĐKT Jurgen Gede đã tiết lộ có thể nghỉ việc nếu Phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn không tiếp tục là lãnh đạo VFF.

GĐKT Jurgen Gede vẫn luôn được coi là 'kiến trúc sư trưởng' của bóng đá Việt Nam trong 2 năm vừa qua. Sự có mặt của chuyên gia người Đức đã giúp lứa U19 tham dự World Cup, lứa U15 vô địch Đông Nam Á, còn lứa U23 của Công Phượng, Quang Hải đã tạo nên cơn địa chấn với việc giành ngôi á quân VCK U23 Châu Á.

Những đóng góp của ông Gede với sự phát triển của bóng đá Việt Nam là rất lớn, dù chuyên gia này chỉ âm thầm đứng sau hỗ trợ các HLV như Hoàng Anh Tuấn, Vũ Hồng Việt hay HLV Park Hang Seo. Tuy nhiên, mối lương duyên giữa GĐKT Gede với bóng đá Việt Nam có thể bị đứt đoạn do những mâu thuẫn trong nội bộ VFF thời gian qua.

Jurgen Gede, Trần Quốc Tuấn

Trả lời Webthethao, ông Gede nói: "Tôi không hiểu sao trong thời gian qua lại có những mâu thuẫn giữa các vị là quan chức của VFF, điều ấy lẽ ra không nên xảy ra. Nếu chúng ta có cùng một mục đích vì bóng đá VN thì tại sao lại không thể có sự cảm thông và thấu hiểu cho nhau, những khác biệt có khi chỉ là từ góc nhìn chứ không phải cái Tâm của mỗi người...".

Theo đó vị chuyên gia người Đức cũng thẳng thắn tiết lộ tương lai của bản thân tại Việt Nam, ông khẳng định có thể nghỉ việc tại VFF nếu Phó chủ tịch chuyên môn Trần Quốc Tuấn không tiếp tục là lãnh đạo tại LĐBĐ Việt Nam.

GĐKT Gede chia sẻ: "Tôi thấy lạ khi có những người công kích ông Tuấn. Ông ấy là một lãnh đạo nhạy bén, sâu sát với công việc, đặc biệt là tạo rất nhiều điều kiện tốt cho các đội tuyển trong thời gian qua. Sở dĩ tôi có thể làm tốt công việc của mình là nhờ được lãnh đạo VFF tạo điều kiện tốt. Tôi rất hài lòng cả về chỗ ở tới công việc, đặc biệt cảm ơn ông Trần Quốc Tuấn trong suốt thời gian qua. Tôi ủng hộ ông ấy tiếp tục là lãnh đạo ở  VFF. Trường hợp ông ấy không làm nữa thì chắc tôi cũng nghỉ".

Trong cuộc họp chuẩn bị cho các đội tuyển đầu năm, GĐKT Gede được giao khá nhiều việc như chuẩn bị một kế hoạch khá chu đáo cho đội U19 VN, theo sát tình hình chuẩn bị của ĐT Olympic hướng tới Asiad 18 hay ĐTQG tại AFF Suzuki Cup 2018. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn còn để ngỏ bởi ông Gede sẽ kết thúc hợp đồng với VFF vào tháng 6 tới đây, việc chuyên gia này có tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam phụ thuộc rất nhiều vào Đại hội VFF khóa VIII tới đây.

GĐKT Jurgen Gede - nguời đứng sau những chiến công kỳ vĩ của bóng đá Việt Nam (Nguồn VFF)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
GĐKT Gede Jurgen Gede VFF Trần Quốc Tuấn bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT