Quảng cáo

Lãnh đạo VFF trả lời vụ GĐKT Gede 'bóng gió' muốn nghỉ việc

Thứ bảy, 28/04/2018 16:03 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngay sau phát biểu của GĐKT Gede, Tổng thư kí Lê Hoài Anh đã lên tiếng đưa ra quan điểm của VFF về tuyên bố sẽ nghỉ việc của chuyên gia người Đức.

Mới đây, GĐKT Jurgen Gede đã khiến NHM bóng đá Việt Nam hết sức lo lắng khi cho biết có thể nghỉ việc tại LĐBĐ Việt Nam. Lý do được vị chuyên gia người Đức đưa ra là dựa trên việc Phó chủ tịch có tiếp tục làm lãnh đạo VFF nữa hay không.

Ngay sau phát biểu của vị giám đốc kĩ thuật người Đức, Tổng thư kí Lê Hoài Anh đã lên tiếng đưa ra quan điểm của VFF. Theo đó, ông Hoài Anh đánh giá cao những đóng góp và mong muốn ông Gede sẽ tìm được tiếng nói chung với VFF để tiếp tục hợp tác.

Tổng thư kí VFF Lê Hoài Anh chia sẻ: "Ông Jurgen Gede là người có năng lực đã được kiểm chứng, với con mắt nghề nghiệp ông ấy đã giúp rất nhiều cho BHL các đội tuyển. Tiến cử Phan Văn Đức là thành công rất lớn của GĐKT Gede, hay qua các buổi tập ông ấy cũng có những tư vấn cho HLV trưởng về năng lực các cầu thủ.

Ông ấy rất mến mộ và có tình cảm với người Việt Nam. Đây chưa phải thời điểm đàm phán gia hạn hợp đồng, tuy nhiên VFF sẽ trao đổi trực tiếp về nguyện vọng của ông Gede, qua đó tìm ra đáp số chung để tiếp tục hợp tác".

GĐKT Jurgen Gede là 'kiến trúc sư trưởng' của bóng đá Việt Nam trong 2 năm vừa qua. Sự có mặt của chuyên gia người Đức đã giúp lứa U19 tham dự World Cup, lứa U15 vô địch Đông Nam Á, còn lứa U23 của Công Phượng, Quang Hải đã tạo nên cơn địa chấn với việc giành ngôi á quân VCK U23 Châu Á.

 

Trong cuộc họp chuẩn bị cho các đội tuyển đầu năm, GĐKT Gede được giao khá nhiều việc như chuẩn bị một kế hoạch khá chu đáo cho đội U19 VN, theo sát tình hình chuẩn bị của ĐT Olympic hướng tới Asiad 18 hay ĐTQG tại AFF Suzuki Cup 2018. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn còn để ngỏ bởi ông Gede sẽ kết thúc hợp đồng với VFF vào tháng 6 tới đây, việc chuyên gia này có tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam phụ thuộc rất nhiều vào Đại hội VFF khóa VIII tới đây.

GĐKT Jurgen Gede - người đứng sau những chiến công kỳ vĩ của bóng đá Việt Nam (Nguồn VFF)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
GĐKT Gede Jurgen Gede VFF Lê Hoài Anh bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT