Quảng cáo

Trợ lý HLV Park Hang Seo tiết lộ thủ môn bắt chính tại giải M-150

Thứ năm, 07/12/2017 14:39 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trợ lý Nguyễn Đức Cảnh mới đây đã tiết lộ cái tên đang nắm lợi thế lớn để bắt chính cho U23 Việt Nam tại giải M-150.

Trước VCK U23 Châu Á, U23 Việt Nam vẫn còn ám ảnh rất lớn từ những sai lầm ngớ ngẩn của các thủ môn trong năm qua. Chính vì thế, để chuẩn bị cho giải đấu giao hữu M-150, HLV Park Hang Seo đã triệu tập đến 4 thủ môn là: Minh Long, Ngọc Tuấn, Bùi Tiến Dũng và Văn Hoàng.

Vì những 'sai lầm' trong quá khứ,  HLV Park Hang Seo đã yêu cầu trợ lý Nguyễn Đức Cảnh phải có những giáo án đặc biệt để cải thiện tâm lý, khả năng phán đoán và phản xạ dành cho các thủ môn. Đặc biệt trong khi các đồng đội được ra sân đúng giờ tập đúng gì, thì 3 thủ môn đã phải có mặt trước đó 30 phút để khởi động và tập thêm.

Bùi Tiến Dũng, trợ lý Nguyễn Đức Cảnh, HLV Park Hang Seo, U23 Việt Nam, M-150, bóng đá việt nam

Trợ lý thủ môn Nguyễn Đức Cảnh cho biết các thủ môn của U23 Việt Nam dù còn nhiều mặt hạn chế, nhưng với tinh thần tập luyện cao, các học trò của ông đã tạo được sự yên tâm nhất định cho BHL U23 Việt Nam và HLV Park Hang Seo.

HLV Đức Cảnh nói: "Nhìn chung, các em còn trẻ nên vẫn còn nhiều mặt hạn chế. Tuy vậy, sự nỗ lực và cố gắng từng ngày của họ cũng cho thấy những sự tiến bộ và điều đó khiến  tôi hài lòng. Ngoài việc đáp ứng được yêu cầu của HLV Park Hang-seo thì chúng tôi cũng thấy yên tâm hơn phần nào khi bước vào những trận đấu chính thức".

Dù triệu tập 4 thủ môn, nhưng việc Phí Minh Long gặp chấn thương không thể sang Thái Lan, khiến cơ hội bắt chính của Bùi Tiến Dũng đang rất rộng mở. Chính trợ lý Nguyễn Đức Cảnh cũng khẳng định thủ thành của Thanh Hóa đang nắm lợi thế lớn. "So với hai đồng đội còn lại thì Bùi Tiến Dũng đang có lợi thế lớn để bắt chính cho U23 Việt Nam".

Bùi Tiến Dũng được đánh giá khá cao về chuyên môn, vượt trội về kinh nghiệm so với hai người còn lại là Văn Hoàng và Ngọc Tuấn.  Tuy nhiên phong độ gần đây của thủ thành này cũng không được ổn định. Mới đây, thủ môn 20 tuổi này có tình huống ra vào không hợp lý, dẫn đến bàn thua của U21 B.BD tại VCK U21 QG 2017. Trước đó, anh cũng mắc lỗi gần như tương tự và đã khiến U23 Việt Nam thất bại 1-2 trước U23 Hàn Quốc tại Vòng loại U23 châu Á.

XEM TRỰC TIẾP U23 VIỆT NAM ĐÁ GIẢI M-150 Ở ĐÂU?

LỊCH THI ĐẤU CỦA U23 VIỆT NAM TẠI GIẢI M-150

Danh sách 27 cầu thủ U23 Việt Nam tham dự M-150 CUP:

Thủ môn: Bùi Tiến Dũng (FLC Thanh Hóa), Đặng Ngọc Tuấn (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Văn Hoàng (Sài Gòn FC)

Hậu vệ: Bùi Tiến Dũng (Viettel), Hoàng Văn Khánh (SLNA), Trần Đình Trọng (Sài Gòn FC), Lê Văn Đại (FLC Thanh Hóa), Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội FC), Vũ Văn Thanh (HAGL), Đoàn Văn Hậu (Hà Nội FC), A Hoàng (HAGL)

Tiền vệ: Bùi Tiến Dụng (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Trọng Đại (Viettel), Trương Văn Thái Quý (Hà Nội FC), Châu Ngọc Quang (HAGL), Lương Xuân Trường (Gangwon FC), Nguyễn Quang Hải (Hà Nội FC), Nguyễn Công Phượng (HAGL), Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL), Phạm Đức Huy (Hà Nội FC), Nguyễn Anh Tài (CLB TP.HCM), Phạm Xuân Mạnh (SLNA), Lâm Ti Phông (Sanna Khánh Hòa BVN)

Tiền đạo: Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng), Lê Thanh Bình (FLC Thanh Hóa), Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Phan Văn Long (SHB Đà Nẵng)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bùi Tiến Dũng trợ lý Nguyễn Đức Cảnh HLV Park Hang Seo U23 Việt Nam M-150 bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT