Quảng cáo

Xác định đội trưởng U23 Việt Nam tại M-150 Cup

Thứ năm, 07/12/2017 13:44 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xác định đội trưởng U23 Việt Nam tại M-150 Cup; “Ronaldo Việt” lắc đầu, Công Vinh sầu vì hụt sao… là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật chiều ngày 7/12.

Xác định đội trưởng U23 Việt Nam tại M-150 Cup

Trước giờ lên đường sang Thái Lan, HLV Park Hang-seo đã tổ chức họp đội và thống nhất chọn tiền vệ Lương Xuân Trường làm đội trưởng của U23 Việt Nam tại giải M-150. Bên cạnh chuyên môn và kinh nghiệm thi đấu, Lương Xuân Trường có lợi thế về khả năng giao tiếp với HLV Park Hang-seo.

Xuân Trường, U23 Việt Nam, bóng đá, bóng đá Việt Nam, tin tức bóng đá, bóng đá Việt Nam, bóng đá thái lan, tin tức bóng đá, tin hot bóng đá

Đây là lý do anh được toàn đội tín nhiệm bầu làm tân đội trưởng của U23 Việt Nam chứ không phải tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Trước đó tại SEA Games 29, đội trưởng của U23 Việt Nam là trung vệ Bùi Tiến Dũng.  Mới đây, Xuân Trường cũng "giữ chức" đội phó của tuyển Việt Nam ở trận đấu với Afghanistan trong khuôn khổ Vòng loại Asian Cup 2019.

“Ronaldo Việt” lắc đầu, Công Vinh sầu vì hụt sao

Tưởng như mối thâm tình cùng xuất thân từ “lò” SLNA, Công Vinh có thể dễ dàng đưa Trần Phi Sơn về CLB TPHCM để nâng cấp đội hình cho V-League 2018. Thậm chí cuối mùa giải 2017, nhiều nguồn tin cho rằng, tiền vệ có biệt danh là “Ronaldo Việt” này đã ký nháp với đội bóng chủ sân Thống Nhất.

Thế nhưng, sự thật bỗng nhiên trở lên đắng ngắt với kế hoạch shopping của quyền Chủ tịch CLB TPHCM Lê Công Vinh. Sau khi Vũ Minh Tuấn từ chối lời đề nghị để gia hạn với Than Quảng Ninh, đến lượt Phi Sơn cũng lắc đầu, không về đầu quân cho CLB TPHCM. Nỗi buồn của CV9 chất đầy thêm, nhất là khi thương vụ mời HLV Miura về dẫn dắt cũng chưa ngã ngũ. Nhiều khả năng Phi Sơn sẽ về Thanh Hóa.

Hà Nội vào top 3 Đông Nam Á

Trang Global Football Ranks vừa công bố BXH các CLB ở khu vực châu Á. Theo đó, Hà Nội FC của Việt Nam xếp ở hạng 55 Châu Á và nằm trong top 3 CLB của Đông Nam Á.

Bảng xếp hạng được GFR dựa vào số điểm các CLB giành được trong 5 năm gần nhất. Đội bóng còn lại nằm trong top 10 Đông Nam Á của Việt Nam là B.Bình Dương. Đội bóng xếp hạng 1 là ĐKVĐ Giải VĐQG Malaysia và AFC Cup 2017, Johor Darul Tazim. Xếp thứ hai là ĐKVĐ Thai League 2017 Buriram United.

SLNA quyết vươn tầm châu lục

Trong ngày hôm qua, 5/12, lãnh đạo CLB SLNA và cán bộ truyền thông của đội bóng xứ Nghệ đã có mặt tại Kuala Lumpur, Malaysia tham dự lễ bốc thăm chia bảng AFC Cup 2018.

Điều này đã gần như xóa bỏ định kiến SLNA “không dám vô địch" vì sợ phải tham dự đấu trường châu lục. HLV Đức Thắng từng phát biểu: "Chúng tôi không ngại vô địch vì đi đấu nước ngoài. Ngược lại, nhà tài trợ đã duyệt chi tài chính nếu được quyền tham dự AFC Cup. Khó khăn chúng tôi là lực lượng chứ không phải vì tiền”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường U23 Việt Nam bóng đá bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá bóng đá Việt Nam bóng đá thái lan tin tức bóng đá tin hot bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo