Quảng cáo

Lộ diện đội hình U23 Việt Nam đấu U23 Myanmar

Thứ bảy, 09/12/2017 09:52 AM (GMT+7)
A A+

Đây có thể là đội hình để thầy trò HLV Park Hang Seo đối đầu U23 Myanmar trong ngày ra quân diễn ra chiều nay 9/12.

VIDEO: U23 Việt Nam tập luyện trước thềm trận gặp U23 Myanmar (Nguồn OnSports)

Không mang đi Thái Lan đội hình mạnh nhất nhưng trong tay HLV Park Hang Seo vẫn còn đó rất nhiều cái tên chất lượng, đủ để ông xây dựng 1 đội bóng có chiều sâu, hướng đến giải đấu thành công.

U23 Việt Nam vs U23 Myanmar, đội hình U23 Việt Nam vs U23 Myanmar, dự đoán U23 Việt Nam vs U23 Myanmar, nhận định U23 Việt Nam vs U23 Myanmar

Ở trận ra quân, U23 Việt Nam sẽ chạm trán U23 Myanmar, 1 đối thủ quen thuộc của chúng ta. Do tính chất quan trọng của trận đấu nên chắc chắn HLV Park Hang Seo sẽ tung ra đội hình mạnh nhất.

Trong khung gỗ, Bùi Tiến Dũng với kinh nghiệm của mình sẽ chắc chắn có được vị trí chính thức. Dù Đặng Ngọc Tuấn và Nguyễn Văn Hoàng tạo nên những nét mới mẻ trong các buổi tập gần đây nhưng rõ ràng bộ đôi này không thể cạnh tranh được với Tiến Dũng.

Bộ tứ hàng phòng ngự của U23 Việt Nam sẽ là Đoàn Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng, Hoàng Văn Khánh và Vũ Văn Thanh. Đây đều là những cầu thủ ghi dấu ấn đậm nét, có kinh nghiệm chinh chiến lâu năm cùng sự ăn ý như mong muốn của HLV Park Hang Seo.

Hàng tiền vệ là nơi HLV Park Hang Seo phải có sự tính toán hợp lý. Lương Xuân Trường chắc chắn được trao cơ hội, người đá cặp với Xuân Trường nhiều khả năng sẽ là Duy Mạnh. Bộ đôi này nhiều lần được sử dụng cùng nhau, trong trường hợp Mạnh chưa có thể lực đảm bảo nhất, Bùi Tiến Dụng sẽ xuất trận từ đầu.

Hành lang hai cánh sẽ được giao cho Quang Hải cùng Nguyễn Văn Toàn. Vị trí hộ công nghiễm nhiên là của Nguyễn Công Phượng. Chơi trên hàng công của U23 Việt Nam là 1 Hà Đức Chinh đang khát khao thể hiện mình.

Đội hình dự kiến U23 Việt Nam đấu U23 Myanmar

Thủ môn: Bùi Tiến Dũng

Hậu vệ: Đoàn Văn Hậu, Hoàng Văn Khánh, Bùi Tiến Dũng, Vũ Văn Thanh

Tiền vệ: Duy Mạnh, Xuân Trường, Văn Toàn, Quang Hải

Tiền đạo: Công Phượng, Hà Đức Chinh

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam vs U23 Myanmar đội hình U23 Việt Nam vs U23 Myanmar dự đoán U23 Việt Nam vs U23 Myanmar nhận định U23 Việt Nam vs U23 Myanmar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT