Quảng cáo

Tin HOT 23/10: Thủ môn Thanh Hóa lên tiếng sau sai lầm 'khó tin'

Thứ hai, 23/10/2017 07:03 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU dậy sóng, Mourinho bán Herrera cho Barca?; 'Hà Nội FC vô địch, bóng đá Việt Nam mát mặt'... là những tin bóng đá nổi bật sáng 23/10.

Tội đồ Thanh Hóa nói gì sau sai lầm 'khó tin'?

Rất nhiều chỉ trích đã nhắm thẳng vào màn trình diễn đáng thất vọng của FLC Thanh Hóa, đặc biệt là thủ môn Thanh Thắng khi anh mắc sai lầm rất khó hiểu, góp công giúp Than Quảng Ninh lội ngược dòng thắng 4-3 ở vòng 22 V-League vào chiều 22-10.

Mourinho, Herrera, Man Utd, Chu Đình Nghiêm, Hà Nội FC, V.League, Thanh Thắng, FLC Thanh Hóa

Trao đổi với Saostar, thủ môn Thanh Thắng nói về sai lầm đáng tiếc: “Bóng đá luôn có những sai sót và tai nạn. Bản thân tôi đã mắc sai sót đáng trách. Tôi xin lỗi người hâm mộ bóng đá xứ Thanh và ban huấn luyện. Thực sự, bây giờ tôi cũng không biết nói gì khi vừa mắc sai lầm. Tôi rất buồn và thất vọng với chính mình khi sai sót đã làm ảnh hưởng đến đội bóng. Tôi mong được sự thông cảm của người hâm mộ xứ Thanh”.

"Lúc này tôi cũng không biết nói gì khi vừa mắc sai lầm. Bóng đá luôn có những sai sót và tai nạn. Bản thân tôi đã mắc sai sót đáng trách. Tôi rất buồn và thất vọng với chính mình khi sai sót đã làm ảnh hưởng đến đội bóng. Tôi muốn xin lỗi đến ban huấn luyện và người hâm mộ xứ Thanh", Thanh Thắng chia sẻ.

HLV Petrovic sau trận đấu đã chỉ trích trọng tài dữ dội nhưng về trường hợp của Thanh Thắng, ông cho biết đó chỉ là sai lầm cá nhân nên không muốn nói nhiều.

VIDEO: Thủ môn Thanh Hóa chuyền bóng vào chân tiền đạo Quảng Ninh

Kane sẽ như Ronaldo & Messi

Sau màn trình diễn 2 bàn thắng & 1 kiến tạo của Harry Kane trước Liverpool, cựu danh thủ bóng rổ lừng lẫy thế giới Kobe Bryant đã vào phòng thay đồ để gặp gỡ và chụp hình với Kane, người tặng cho Kobe chiếc áo in số 24. Kobe không tiếc lời khen Kane, nói “cậu ấy có đủ khả năng để vĩ đại như Ronaldo và Messi, quan trọng nhất là Harry phải tin rằng mình có thể vĩ đại như họ”.

HLV Huddersfield chuẩn bị đấu Liverpool

HLV David Wagner cho biết ông rất vui sướng sau khi cùng các cầu thủ Huddersfield đánh bại MU 2-1 ở vòng 9 Ngoại hạng Anh. Ông nói mình và các học trò sẽ dành 1 ngày để ăn mừng chiến thắng, nhưng sau đó mọi nỗ lực sẽ được dồn vào trận gặp Liverpool sắp tới. Trận đấu sẽ đánh dấu lần đầu tiên Wagner đối đầu bạn cũ Jurgen Klopp.

'Hà Nội FC vô địch, bóng đá Việt Nam mát mặt'

HLV Vũ Quang Bảo của XSKT Cần Thơ thừa nhận sức mạnh của Hà Nội và đánh giá đây là ững viên sáng giá nhất: “Hà Nội FC vô địch xứng đáng hơn. Các bạn đều thấy họ đá rồi đấy. Nếu họ vô địch rồi đi đá AFC thì bóng đá nước mình cũng mát mặt hơn. Tôi nghĩ vậy.”

Trong khi đó, HLV trưởng của Hà Nội FC Chu Đình Nghiêm cho biết về cục diện của cuộc đua đến ngôi vô địch: “Tôi nghĩ trận đấu với Quảng Nam FC ở vòng 25 không phải quyết định đến ngôi vô địch. Cũng giống như năm ngoái, ở vòng 25, chúng tôi đá với Than Quảng Ninh và vẫn chưa biết được đội nào vô địch. Trận đấu giữa Hà Nội FC với Quảng Nam FC sẽ chỉ xác định đội nào giành lợi thế tốt hơn trong cuộc đua vô địch mà thôi.”

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chu Đình Nghiêm Hà Nội FC V.League Thanh Thắng FLC Thanh Hóa Ronaldo Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT