Quảng cáo

Chốt xong tương lai của Phi Sơn?

Thứ hai, 30/10/2017 12:36 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Công Vinh lên tiếng về thương vụ chiêu mộ HLV Calisto, Chốt xong tương lai của Phi Sơn?... là những tin bóng đá Việt Nam nổi bật chiều 30/10.

Chốt xong tương lai của Phi Sơn?

Thời gian qua xuất hiện nhiều thông tin tiết lộ về bản hợp đồng bom tấn Phi Sơn sẽ đầu quân cho đội bóng của Công Vinh. Tuy nhiên theo tờ Thể Thao Việt Nam, SLNA đã có những cuộc đàm phán với Phi Sơn trong thời gian gần đây và hai bên dần đạt được thỏa thuận trong việc gia hạn hợp đồng.

Bản hợp đồng hiện tại của Phi Sơn với SLNA sẽ đáo hạn sau khi mùa giải này kết thúc. Ngoài những thông tin về bản hợp đồng với CLB TPHCM, thời gian qua cũng có nhiều thông tin cho rằng tiền vệ này đã nhận được sự liên hệ từ hai đội bóng Nhật Bản. Tuy nhiên, Phi Sơn đã từ chối đề cập đến và khẳng định muốn dồn toàn bộ sự tập trung cho phần còn lại mùa giải với SLNA.

Nguồn tin cho rằng, Phi Sơn có thể đang tận dụng những tin đồn trái chiều này để gây sức ép lên ban lãnh đạo SLNA trong cuộc đàm phán về một bản hợp đồng mới. Đây cũng là một cách mà nhiều cầu thủ thường xuyên sử dụng trong các cuộc đàm phán về hợp đồng mới của mình với các CLB săn đuổi.

VIDEO: Ronaldo Việt Nam làm xiếc trước Than Quảng Ninh

Công Vinh lên tiếng về thương vụ chiêu mộ HLV Calisto

Trả lời tờ Thanh Niên về việc mời HLV Calista trở lại Việt Nam, Công Vinh nói: “Lúc này, tôi đang đại diện cho đội bóng để đàm phán và phải thực hiện mọi nguyên tắc cần có. HLV nào tốt và phù hợp sẽ là người mà chúng tôi đặt bút ký. CLB đặt ra yêu cầu rất khắt khe là ứng viên đó phải xây dựng được đề án về chiến lược phát triển bóng đá mang tính lâu dài. Nếu đáp ứng được yêu cầu cao, HLV đó sẽ được ký hợp đồng dài hạn chứ không chỉ trong “một chốc một lát” như thường thấy. Tôi sẽ cho họp báo ngay sau khi đàm phán thành công”.

Cựu tiền đạo nổi tiếng bậc nhất VN chia sẻ thêm: “Chọn một HLV ngoại có trình độ, có kiến thức và sự am hiểu sâu sắc, đồng nghĩa việc chúng tôi muốn CLB nói riêng và bóng đá TP.HCM ngày càng phát triển về mặt hình ảnh lẫn chuyên môn, lấy lại quá khứ hào hùng mà thế hệ đàn chú, đàn anh đã gây dựng xưa kia. CLB TP.HCM hiện tại vẫn phải đi “gom” quân từ các địa phương khác, các đội bóng khác. Nhưng tương lai sẽ có cơ sở đào tạo riêng, có học viện bóng đá để nuôi dưỡng nguồn cầu thủ giỏi cho chính mình. Chúng tôi muốn tạo ra chân đế vững chắc để thế hệ sau này tự tin tiếp bước”

HLV Mai Đức Chung nói về liên minh ngầm tại V.League

Trao đổi với Zing.vn, cựu HLV trưởng tuyển Việt Nam Mai Đức Chung khẳng định: “2 tấm thẻ đỏ ấy không nói lên được điều gì. Chúng ta không nên vội nghi kị ai. Tôi cũng có nghe đến những chuyện liên minh ngầm ấy nhưng không xác định được rõ. Nếu có thì việc này là không hay. Trong một giải đấu chuyên nghiệp, nếu muốn kéo khán giả đến sân, muốn nâng cao trình độ VĐV, các đội bóng nên chơi sòng phẳng”.

Mạnh Hùng tố bị ngoại binh Khánh Hòa 'cắn'

Trong lúc rời sân sau trận đấu với Khánh Hòa ở vòng 23 V-League chiều 29/10, hậu vệ Phạm Mạnh Hùng của SLNA tố cáo bị ngoại binh của đội chủ nhà Zarour Chaher cắn vào tay. Cầu thủ sinh năm 1993 giơ cánh tay trái còn in vết răng ra làm bằng chứng và tiết lộ vụ việc xảy ra ở cuối hiệp hai nhưng trọng tài không trông thấy nên không phạt cầu thủ bên phía Khánh Hòa.

Phạm Mạnh Hùng từng được HLV Miura khá trọng dụng giai đoạn 2013-2014. Tuy nhiên sau đó anh mất hút ở các cấp độ đội tuyển dưới thời HLV Hữu Thắng. Mùa này, Mạnh Hùng mới có 7 trận trận ra sân trong màu áo SLNA.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phi Sơn Công Vinh SLNA HLV Calisto HLV Mai Đức Chung tin bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo