Quảng cáo

HLV Hoàng Anh Tuấn quyết cùng U19 Việt Nam dự World Cup

Thứ hai, 30/10/2017 11:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Hoàng Anh Tuấn mơ dự World Cup lần thứ 2; Bailly tiết lộ bí quyết thành công của Martial... là những tin bóng đá nổi bật chiều 30/10.

HLV Hoàng Anh Tuấn mơ dự World Cup lần thứ 2

Lá thăm may rủi đưa thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn vào bảng đấu dễ dàng cùng với U19 Lào, U19 Macau và U19 Đài Bắc Trung Hoa. Ở bảng đấu này, chỉ cần chơi đúng sức, U19 Việt Nam gần như cầm chắc ngôi đầu bảng để có vé dự vòng chung kết.

Vòng loại U19 châu Á 2018 có thể “dễ thở”, nhưng đây sẽ là cơ hội để U19 Việt Nam vừa tranh vé đi tiếp, vừa hoàn thiện mình. U19 Việt Nam muốn làm được điều kỳ diệu như lứa của Văn Hậu, Tiến Dũng, Đức Chinh… phải thể hiện được sự hiệu quả trong lối chơi.

HLV Hoàng Anh Tuấn mong muốn đưa Việt Nam thêm một lần dự World Cup. Ông nói: “Không tin tưởng về cơ hội của đội bóng mình huấn luyện thì đã không đứng đây. Giành vé dự World Cup một lần nữa là điều quá khủng khiếp, nhưng bóng đá chẳng thể nói trước được điều gì”.

HLV Hoàng Anh Tuấn: Việt Nam sẽ trở lại sân chơi World Cup

Bailly tiết lộ bí quyết thành công của Martial

Ở trận đấu vừa rồi, Marcus Rashford được tin cậy đá chính ở vị trí tiền đạo trái, nhưng Bailly tin rằng sức mạnh tinh thần của Martial giúp anh luôn tạo dấu ấn khi vào sân từ ghế dự bị. Bằng chứng là cả 4 lần vào thay người ở mùa giải này, anh đều ghi bàn. "Tôi nghĩ chúng tôi có nhiều cầu thủ giỏi. Khi người này không chơi, người khác sẽ thay thế", Bailly nói về việc Martial thay Rashford ở phút 70, "Điều rất hay ở Anthony là cậu ấy luôn sẵn sàng. Khi Rashford thi đấu, Anthony luôn có tinh thần vào sân để tạo dấu ấn – và đó là điệu cậu ấy đã làm để thắng trận này".

Lampard: "Hazard là cầu thủ quan trọng nhất của Chelsea"

“Tôi rất nhớ quãng thời gian thi đấu cùng Hazard. Kể từ thời điểm cậu ấy đến Chelsea, tài năng của cậu ấy đã được thể hiện trong các buổi tập cũng như các trận đấu. Cậu ấy có tài năng lớn và đã phát triển rất ấn tượng. Bây giờ cậu ấy là một trụ cột không thể thiếu trong đội hình Chelsea.

“Hazard là cầu thủ có thể tạo đột biến ở Chelsea. Một đội bóng lớn nếu muốn bám đuổi Man City cần những cầu thủ tốt nhất. Khi Morata bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn, Chelsea cần một cái tên có thể vươn lên và đem về chiến thắng. Hazard đã đáp ứng yêu cầu này ngay lập tức với một bàn thắng quan trọng để giành lấy 3 điểm cho Chelsea.

De Bruyne: "Cầu thủ Man City nhắm mắt vẫn ghi được bàn"

Với chiến thắng trước West Brom cuối tuần qua, Man City đã nối dài chuỗi trận thắng liên tiếp của mình ở mùa giải năm nay lên con số 8. Đoàn quân của Pep Guardiola mới chỉ bị cầm hòa 1 trận và vẫn chưa bị đánh bại lần nào ở mùa giải này. Tính trên mọi đấu trường, Man City đã bất bại 15 trận và ghi được 35 bàn thắng. Và mới đây, De Bruyne đã tiết lộ bí quyết của Man City là họ sở hữu trong tay những cầu thủ có thể nhắm mắt vẫn ghi được bàn.

"Trong mỗi trận đấu, chúng tôi đều biết rằng mình có thể tạo ra các cơ hội. Chỉ cần làm được điều đó là chúng tôi sẽ giành chiến thắng. Bởi vì chúng tôi có những cầu thủ nhắm mắt vẫn có thể ghi bàn trong đội hình.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hoàng Anh Tuấn U19 Việt Nam World Cup Lampard Bailly Martial De Bruyne bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT