Quảng cáo

Đánh bại Philippines, Futsal Brunei có chiến thắng đầu tiên

Thứ hai, 30/10/2017 17:14 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với lối chơi mạnh mẽ, ĐT Futsal Brunei đã đánh bại Philippines để giành chiến thắng đầu tiên tại giải VĐ Futsal Đông Nam Á

Cục diện bảng A đã ngã ngũ khi hai tấm vé đi tiếp thuộc về ĐT Futsal chủ nhà Việt Nam và Futsal Myanmar. Trận đấu giữa Brunei và Philippines chỉ còn mang tính chất thủ tục. Tuy nhiên trước đối thủ ngang cơ, chắc chắn cả Brunei và Philippines sẽ bung hết sức tìm kiếm chút danh dự cuối cùng.

Bước vào trận đấu, hai đội đều tung ra đội hình mạnh nhất nhằm giành kết quả có lợi, tuy nhiên với lực lượng mạnh hơn Brunei đã làm chủ thế trận ngay từ những phút đầu. Brunei cũng nhanh có được lợi thế và cũng là bàn thắng đầu tiên của họ tại giải đấu năm nay, thế nhưng người lập công lại là thủ thành của Philippines với pha đốt lưới ở phút thứ 7. Kết thúc hiệp 1 với lợi thế 1-0 cho Brunei.

Ở hiệp 2, Brunei vẫn là đội nắm thế chủ động khi họ liên tiếp có thêm 4 bàn thắng ở các phút 24, 28, 34 và 38. Chung cuộc Futsal Brunei giành chiến thắng trước Futsal Philippines với tỷ số 5-0.

Với kết quả này Brunei đã chính thức giành vị trí thứ 4 với 3 điểm và hiệu số -35. Trong khi ĐT Futsal Philippines ngậm ngùi rời Việt Nam với 0 điểm, 0 bàn thắng và phải nhận đế 75 bàn thua. Đây là kết quả 'cực bất ngờ' bởi yếu như ĐT Đông Timor họ không giành được điểm số nào nhưng vẫn có được 8 bàn thắng tại bảng B


Diễn biến:

 

F5 để cập nhật

38': VÀO!!! 5-0 cho Brunei

34': VÀO!!! 4 -0 cho Brunei

28': VÀO!!! 3-0 cho Brunei

24': VÀO!!! Brunei nâng tỷ số lên 2-0

Hết hiệp 1

7': VÀO!!! Brunei có bàn thắng đầu tiên tại giải đấu, 1-0

1': Bắt đầu

 


 

Cục diện bảng A đã ngã ngũ khi ĐT Futsal Indonesia đã chính thức phải nói lời chia tay với giải đấu. Hai tấm vé đi tiếp theo đó thuộc về ĐT Futsal chủ nhà Việt Nam và Futsal Myanmar.

Trận đấu giữa Brunei và Philippines chỉ còn mang tính chất thủ tục. Tuy nhiên với hai đội đây lại là trận đấu cực kỳ quan trọng bởi cuộc chiến này là nơi duy nhất họ có thể kiếm được điểm số tại giải vô địch Futsal Đông Nam Á 2017. Trước đối thủ ngang cơ, chắc chắn cả Brunei và Philippines sẽ bung hết sức tìm kiếm chút danh dự cuối cùng.

Hiện tại ĐT Futsal Philippines đang đứng cuối bảng xếp hạng khi chưa giành được điểm số nào nhưng phải nhận đến 70 bàn thua. Thành tích của Brunei phần nào đó nhỉnh hơn khi chỉ phải chịu 40 lần lọt lưới. Nhiều khả năng ở trận đấu này cả hai đội sẽ có những bàn thắng và điểm số đầu tiên sau 4 ngày thi đấu tại Việt Nam.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Futsal Philippines vs Brunei Futsal Philippines vs Brunei link xem Futsal Philippines vs Brunei
Xem thêm
TIN NỔI BẬT