Quảng cáo

Lộ diện 4 cầu thủ được trợ lý HLV Park Hang Seo chấm

Thứ hai, 30/10/2017 05:53 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lộ diện 4 cầu thủ được trợ lý HLV Park Hang Seo chấm; Chuyên gia lý giải phong độ thấp của Hazard... là những tin bóng đá nổi bật sáng 30/10.

Lộ diện 4 cầu thủ được trợ lý HLV Park Hang Seo chấm

Dự khán trận TP.HCM vs Sài Gòn ông Lee Young Jin , trợ lý của HLV Park Hang Seo tại đội tuyển Việt Nam đã chấm được tới 4 cái tên trong đội hình vừa chiến thắng của CLB Sài Gòn và ghi chép khá cẩn thận vào sổ tay.

Theo đó, tiền vệ Đỗ Văn Thuận chính là người được cựu tuyển thủ tuyển Hàn Quốc chú ý nhất với khả năng thu hồi bóng, nhãn quan chiến thuật cũng như dứt điểm khá sắc bén (chính tiền vệ này có một siêu phẩm từ khoảng cách 60m nâng tỉ số lên 3-0)
Ngoài Văn Thuận, 3 cái tên khác cũng được trợ lý của thầy Park chú ý là Ngân Văn Đại, cựu tiền vệ ĐTVN Ngọc Duy và hậu vệ của U23 là Đình Trọng...

Ngoại trừ đội trưởng của CLB Sài Gòn có thể vướng lý do tuổi tác, những cái tên còn lại nhiều khả năng sẽ được gọi lên tuyển trong thời gian tới.

VIDEO: 3 siêu phẩm của Sài Gòn FC vào lưới CLB TPHCM

Pep Guardiola lo sợ thất bại đầu tiên

Man City vẫn đang bất bại từ đầu mùa giải 2017/18. Tuy vậy, HLV Pep Guardiola đặc biệt lo ngại cho chuyến hành quân đến sân của Napoli ở vòng bảng Champions League tới đây. Ở lượt đi, Man City đánh bại Napoli với tỷ số 2-1. Tuy nhiên, đội khách đã đá hỏng một quả penalty, nếu không kết quả có thể đã khác. Ở giải Serie A, Napoli thể hiện sức mạnh hủy diệt với 9 chiến thắng và chỉ hòa 1 trận.

Chuyên gia lý giải phong độ thấp của Hazard

Theo BLV Gary Neville cũng như Jamie Redknapp, sở dĩ Chelsea đang tụt lại so với MU và Man City trong cuộc đua vô địch là bởi nhà đương kim vô địch thiếu đi cầu thủ quan trọng nhất. Đó chính là Eden Hazard. Mùa này, ngôi sao người Bỉ vẫn chưa tìm lại phong độ tốt nhất vì chấn thương đeo bám dai dẳng suốt mùa hè và đã khiến Hazard phải ngồi ngoài giai đoạn đầu mùa.

Chelsea đau đầu vì Fabregas

Hợp đồng giữa Cesc Fabregas chỉ còn thời hạn 18 tháng. Fabregas muốn ở lại với đội chủ sân Stamford Bridge và khước từ đề nghị từ nhiều ông lớn khác. Dù vậy, Chelsea lại chỉ muốn ký hợp đồng theo dạng 1 năm với các cầu thủ từ 30 tuổi trở lên. Tất nhiên F4 không đồng ý và quá trình đàm phán đang đình trệ.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sài Gòn FC Đỗ Văn Thuận trợ lý Park Hang Seo Lee Young Jin Chelsea Hazard tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo