Quảng cáo

MU là đội duy nhất châu Âu làm được điều này

Chủ nhật, 29/10/2017 18:52 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd đang nắm giữ kỉ lục mà không một CLB nào ở châu Âu có thể làm được cho tới lúc này.

Ngày 28/10, Man Utd tiếp đón Tottenham trên sân nhà Old Trafford. Đây là trận đấu rất quan trọng với Jose Mourinho và các học trò. Sau 90 phút thi đấu, Man Utd đã giành chiến thắng 1-0 bằng bàn thắng duy nhất của Martial.

Old Trafford thật sự là pháo đài bất khả xâm phạm của Man Utd ở mùa giải này. Với việc không để thủng lưới ở trận gặp Tottenham, MU trở thành CLB duy nhất chưa để thủng lưới trên sân nhà ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

MU, MU 1-0 Tottenham,ngoai hang anh, old trafford

Mùa này, khi thi đấu ở Old Trafford Man Utd đã lần lượt thắng West Ham 4-0, hạ Leicester City 2-0, khiến Everton mất hồn ra về với thất bại 0-4, hạ gục Palace 4-0 và vừa rồi là đánh bại Tottenham 1-0.

Ngoài ra, với việc giữ sạch lưới trong 5 trận đấu liên tiếp ở sân nhà, MU đã có sự khởi đầu tốt nhất sau 10 năm. Lần cuối mà MU giữ sạch lưới 5 trận liên tiếp ở Old Trafford là cuối mùa giải 2007/08, mùa mà Sir Alex Ferguson và các học trò đã vô địch Premier League.

Thêm vào đó, Martial xứng đáng là siêu dự bị khi ghi tới 4 bàn sau khi vào sân, nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào ở Premier League. MU còn cho thấy họ cực kì nguy hiểm trong khoảng thời gian cuối trận. Tổng cộng họ đã ghi 10 bàn thắng trong 10 phút cuối trận, chiếm 43% số bàn thắng của họ ở mùa giải này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU MU 1-0 Tottenham ngoai hang anh old trafford tin tức MU bóng đá quốc tế bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo