Quảng cáo

BXH bảng A futsal ĐNÁ: Chính thức xác định 2 đội đi tiếp

Thứ tư, 01/11/2017 21:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với việc Futsal Indonesia tiếp tục nhận thất bại, bảng A đã chính thức xác định được 2 cái tên đi tiếp vào vòng trong là Myanmar và Việt Nam.

Futsal Myanmar thắng kịch tính Indonesia

Trước trận đấu quan trọng cạnh tranh suất đi tiếp tại bảng A, ĐT Futsal Indonesia đã để thua đầy cay đắng 3-4 trước Futsal Việt Nam. Thất bại này khiến Indo rơi xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Ở bên kia chiến tuyên Myanmar đã tạo nên lịch sử khi đả bại Philippines với tỷ số siêu đậm 25-0.

Với thắng lợi siêu đậm làm vốn, Futsal Myanmar đã nhập cuộc đầy tự tin và chủ động đá đôi công với đối thủ. Lợi thế đến rất sớm với Myanmar khi họ có bàn thắng mở tỷ số trận đấu ở ngay những phút đầu trận. Tuy nhiên lợi thế này nhanh chóng bị Indonesia san lấp bằng pha lập công gỡ đều 1-1 sau đó ít phút. Đây cũng là tỷ số của hiệp 1.

Bước vào hiệp 2, ĐT Futsal Myanmar tiếp tục là đội có lợi thế khi có bàn vươn lên dẫn trước 2-1 ở phút 16. Bế tắc trong lối chơi, Indonesia đã buộc phải sử dụng lối chơi power play. Tuy nhiên khi lối chơi này chưa kịp phát huy hiệu quả thì họ tiếp tục phải nhận bàn thua thứ 3 khi trận đấu chỉ còn 5 phút. Những nỗ lực cuối cùng của họ chỉ giúp Indonesia có thêm 1 bàn thắng. Chung cuộc Myanmar giành chiến thắng với tỷ số 3-2.

Với kết quả này ĐT Futsal Indonesia đã chính thức dừng bước tại vòng đấu bảng.

Video Futsal: Myanmar 3-2 Indonesia (AFF Cup 2017)

ĐT Việt Nam đả bại Brunei với tỷ số cực đậm

Với 2 chiến thắng làm vốn cùng với việc Indonesia thất bại ở trận đấu sớm và chính thức bị loại. ĐT Futsal Việt Nam đã thi đấu trước Brunei với tâm lý rất thoải mái. Thậm chí HLV Miguel Rodrigo có tung ra hàng loạt những cái tên dự bị chưa có cơ hội được thi đấu tại giải năm nay.

Trước sự cổ vũ của khán giả TP.Hồ Chí Minh tại NTĐ Phú Thọ, các tuyển thủ Futsal Việt Nam đã tràn lên tấn công ngay từ những phút đầu trận. Thành quả đến ngay lập tức khi Ngọc Sơn mở tỷ số khi trận đấu mới chỉ bắt đầu được 1 phút. Sau đó lần lượt Quốc Hưng, Thái Huy, Văn Toàn, Trọng Luân, Quốc Nam liên tiếp lập công giúp ĐT Việt Nam dẫn với tỷ số 7-0 sau hiệp 1.

Bước sang hiệp hai, với đẳng cấp vượt trội ĐT Futsal Việt Nam tiếp tục ghi thêm 11 bàn thắng do công của Danh Phát, Xuân Du, Thái Huy, Ngọc Sơn... Chung cuộc ĐT Việt Nam giành thắng lợi với tỷ số cực đậm 18-0. Với kết quả này, thầy trò HLV Miguel Rodrigo đã vươn lên ngôi đầu bảng A khi giành được 9 điểm cùng hiệu số +43. Trong khi Myanmar xếp ngay sau với 9 điểm cùng hiệu số +40.

Kết quả bảng A ngày 29/10:

Myanmar 3-2 Indonesia

Brunei 0-18 Việt Nam

Với kết quả này, bảng A Giải vô địch Futsal Đông Nam Á đã xác định được 2 cái tên đi tiếp là Myanmar và Việt Nam. Hai đội sẽ gặp nhau trong trận đấu cuối cùng vào chiều mai để xác định thứ hạng chung cuộc tại bảng đấu này. Nếu đả bại Myanmar, Việt Nam sẽ có ngôi đầu qua đó gặp Malaysia và tránh được Thái Lan tại bán kết.

Bảng xếp hạng bảng A - Giải vô địch Futsal Đông Nam Á:

STT Đội Trận Điểm Hiệu số
1 Việt Nam 3 9 +43
2 Myanmar
3 9 +39
3 Indonesia 4 6 +28
4 Brunei 3 0 -40
5 Philippines 3 0 -70


Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
BXH bảng A - Futsal Đông Nam Á Futsal Việt Nam Indonesia Myanmar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT