Quảng cáo

Kết quả, BXH sau vòng 23 V.League: Ngôi đầu lại đổi chủ

Chủ nhật, 29/10/2017 20:24 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 cập nhật kết quả, bảng xếp hạng sau vòng 23 V.League 2017 nhanh và chính xác.

Kết quả vòng 23 V.Legaue ngày 29/10:

SHB Đà Nẵng 0-2 QNK Quảng Nam

Becamex Bình Dương 1-1 XSKT Cần Thơ

CLB TP.HCM 1-3 Sài Gòn FC

Bảng xếp hạng sau vòng 23 V.Legaue 2017:

Kết quả V-League, bảng xếp hạng V-League

Quảng Nam đả bại Đà Nẵng

QNK Quảng Nam đang đoàn quân của HLV Hoàng Văn Phúc đang cho thấy sự kiên cường và đầy bản lĩnh và tràn trề cơ hội vô địch.  Chính vì thế ông Phúc đã tạo tâm lý thoải mái nhất cho các học trò trước trận derby xứ Quảng với SHB Đà Nẵng. Ngoài ra trận đấu này còn có sự xuất hiện của tân HLV trưởng ĐT Việt Nam, Park Hang Seo.

Bước vào trận đấu, với lợi thế sân nhà các học trò của HLV Lê Huỳnh Đức đã chơi rất chủ động. Bên phần sân đối diện, Quảng Nam cũng cho thấy bản lĩnh của 1 ứng cử viên vô địch khi liên tục gây sóng gió với khung thành của Thanh Bình. Tính chất quyết liệt của trận Derby khiến 2 đội chơi đầy máu lửa. Thế nhưng cơ hội lần lượt trôi qua chân của Hữu Phước, Đỗ Merlo hay Thanh Chung. Hiệp một kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Những phút đầu hiệp 2, Quảng Nam đã chủ động đá tấn công và thành quả ngay lập tức đến với họ. Từ đường chuyền của Thanh Trung, ngoại binh Claudecir dứt điểm rất nhanh trước sự đeo bám của hậu vệ Đà Nẵng, ghi bàn mở tỷ số cho CLB Quảng Nam. Sau khi bị thủng lưới, SHB Đà Nẵng đã phải nhận liên tiếp 2 thẻ đỏ. Quảng Nam cũng có bàn thắng nhân đôi cách biệt ở phút 75 tiếp tục do công của Claudecir. Với việc chỉ đá với 9 người, SHB Đà Nẵng đã phải ngậm ngùi để thua với tỷ số 0-2.

Với kết quả này, QNK Quảng Nam đã chính thức trở lại ngôi đầu bảng V.League 2017 sau vòng đấu 23.

Highlights: Đà Nẵng 0-2 Quảng Nam (Vòng 23 V-League 2017)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả vòng 23 V.League BXH V.League kết quả SHB Đà Nẵng vs QNK Quảng Nam kết quả TP.HCM vs Sài Gòn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT