Quảng cáo

Tiền đạo ĐT Việt Nam: 'Tôi đủ sức đá thay Văn Thanh'

Thứ sáu, 12/10/2018 14:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ mới đây, tân binh ĐT Việt Nam Nguyễn Hoàng Quốc Chí khẳng định anh đủ sức thay thế vị trí của Văn Thanh.

Tiền đạo ĐT Việt Nam: 'Tôi đủ sức đá thay Văn Thanh'

Nguyễn Hoàng Quốc Chí là một trong 10 tiền đạo được HLV Park Hang Seo triệu tập lên đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Dù được gọi để cạnh tranh ở hàng tấn công, Quốc Chí khẳng định anh đủ sức đá được vị trí Văn Thanh để lại.

Chia sẻ cảm xúc lần đầu được lên tuyển, Nguyễn Hoàng Quốc Chí cho biết: "Lần tập trung này, tôi thấy vui nhưng tôi hơi lo lắng vì lần đầu tiên tập trung. Nếu mình đặt áp lực quá sẽ không bộc lộ hết khả năng của mình.

Tôi trước đây đá hậu vệ, sau một thời gian thi đấu tiền vệ tấn công. Nếu thầy Park cho tôi đá vị trí khác, tôi cũng sẽ cố gắng hoàn thành nhiệm vụ. Nếu thầy Park xếp thay thế Văn Thanh, tôi cũng có thể đảm nhận. Tôi nghĩ, lợi thế của mình là vấn đề thể lực".

Với 8 bàn thắng ghi được trong mùa giải V-League 2018, Quốc Chí xếp thứ 6 trong bản thống kê các chân sút nội hàng đầu ở Việt Nam mùa này. Những năm qua, với kỹ năng chơi bóng tuyệt vời cùng nền tảng thể lực vượt trội, Quốc Chí đã đóng góp rất nhiều vào thành công của CLB Khánh Hòa.

Đội tuyển Việt Nam sẽ mở màn chiến dịch vòng bảng AFF Suzuki Cup 2018 bằng chuyến làm khách đến sân của Lào vào ngày 8/11 trước khi trở về sân nhà để tiếp Malaysia vào ngày 16/11. Sau đó, thầy trò HLV Park Hang Seo lại đến làm khách trên sân Myanmar vào ngày 20/11 và đá trận cuối cùng vòng bảng trên sân nhà gặp Campuchia vào ngày 24/11.

Chốt địa điểm tổ chức trận chung kết Cúp QG

BTC giải đã bất ngờ thông báo thay đổi địa điểm tổ chức trận chung kết Cup Quốc gia 2018. Cụ thể, trận chung kết giữa B.Bình Dương – FLC Thanh Hoá sẽ diễn ra tại sân Tam Kỳ (Quảng Nam) vào lúc 17h00 chiều 15/10 tới.

Theo kế hoạch, đội B.Bình Dương sẽ kéo quân ra Tam Kỳ chuẩn bị cho trận đấu vào ngày 13/10, trong lúc thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng của FLC Thanh Hoá cũng đến xứ Quảng cùng ngày để chuẩn bị cho trận chung kết Cúp QG.

Author Thethao247.vn Kiên / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Quốc Chí Văn Thanh AFF Cup 2018 Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo