Quảng cáo

Tân binh ĐT Việt Nam: 'Nhạc nào tôi cũng nhảy được'

Thứ sáu, 12/10/2018 13:55 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ mới đây, tân binh ĐT Việt Nam Phạm Văn Thành khẳng định anh sẽ hoàn thành tốt mọi vị trí được HLV Park Hang Seo giao.

Tân binh ĐT Việt Nam: "Nhạc nào tôi cũng nhảy được"

Trả lời báo Bóng Đá, tân binh Phạm Văn Thành chia sẻ trước giờ lên tập trung cùng ĐT Việt Nam: "Tôi không hứa bất kỳ điều gì, nhưng tôi dám nói rằng, ở ĐT Việt Nam, được xếp vị trí nào tôi cũng chơi được, hay nói vui là nhạc nào cũng nhảy".

Trước đó, hậu vệ của Hà Nội FC từng chia sẻ: "Khi chuyển từ tiền đạo về chơi hậu vệ, tôi cảm thấy mình sẽ rất dễ... phản lưới nhà, trước kia quen ghi bàn giờ chuyển sang phá bóng là rất khó. Bản thân tôi luôn nghĩ phải cố gắng hết sức. Năm nay tôi cũng cảm thấy mình chơi tốt hơn so với mọi năm. Khi lên tập trung ĐTQG, tôi nghĩ điều đầu tiên mình cần khắc phục là yếu tố tâm lý, sau đó mới nghĩ đến vấn đề chuyên môn".

Tại V.League 2018, Văn Thành đã có 11 lần đá chính và đóng góp 2 bàn thắng cho tân vương V.League. Hậu vệ Hà Nội FC có điểm mạnh là chống bóng bổng rất tốt nhờ chiều cao 1m75. Khả năng đeo bám và phối hợp phòng ngự với các đồng đội của anh cũng ngày càng được cải thiện.

Đa năng cũng là điều HLV Park Hang-seo rất yêu thích ở các cầu thủ. Ông thường ưu tiên chọn những người có thể chơi ở nhiều vị trí, để có nhiều phương án chiến thuật với cùng một lựa chọn về nhân sự. Về khoản này, Văn Thành hơn nhiều cầu thủ khác.

ĐT Việt Nam không chịu áp lực nào

Tiền vệ Đinh Thanh Trung cho biết những thành tích ấn tượng của U23 Việt Nam trong năm qua không khiến anh cảm thấy bị áp lực. "Tôi không nghĩ rằng đó là áp lực. Thành công nào cũng là của đội tuyển. Đó là động lực của tôi cũng như toàn đội đoàn kết hơn, cố gắng hơn để có sự chuẩn bị tốt nhất cho AFF Cup 2018.

Tôi rất vui khi được HLV Park Hang Seo triệu tập. Bất cứ cầu thủ nào cũng vậy, đó là trách nhiệm và cũng là vinh dự khi được khoác áo đội tuyển quốc gia. Tôi cảm nhận được sự tập trung và lòng quyết tâm của đội tuyển ngay từ buổi đầu tập trung. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức tại AFF Cup 2018”.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phạm Văn Thành ĐT Việt Nam AFF Cup 2018 Đinh Thanh Trung
Xem thêm
TIN NỔI BẬT