Quảng cáo

Thực hư thông tin HLV Mai Đức Chung bị VFF nợ lương

Thứ tư, 19/02/2020 14:18 PM (GMT+7)
A A+

HLV Mai Đức Chung đã lên tiếng phủ nhận thông tin bị LĐBĐ Việt Nam nợ lương nhiều ngày.

VIDEO: Nữ Việt Nam 1-0 nữ Myanmar (Nguồn: KFA)

HLV Mai Đức Chung và đội tuyển nữ Việt Nam trải qua một năm 2019 rất thành công, với chức vô địch AFF Cup 2019 và chiếc huy chương vàng SEA Games 30. Những thành tích này đã thuyết phục VFF gia hạn hợp đồng với vị chiến lược gia 69 tuổi.

Mới đây, một số tờ báo đã tiết lộ thông tin VFF vẫn đang nợ lương tháng 1 của HLV Mai Đức Chung. Tuy nhiên, thuyền trưởng đội tuyển nữ Việt Nam đã lên tiếng bác bỏ tin đồn nêu trên.

hlv mai duc chung va vff

HLV Mai Đức Chung chia sẻ: "Tôi khẳng định giữa hai bên đã ký kết xong hợp đồng mới từ tháng 12 năm 2019, trước khi bản hợp đồng ở thời điểm đó hết hạn. Tôi không hiểu vì sao lại có thông tin nói như vậy, gây ảnh hưởng đến uy tín của các bên. Tôi thấy rất buồn…. Tôi khẳng định việc gia hạn cũng như trả lương theo hợp đồng không có trục trặc gì".

Đầu năm 2020, HLV Mai Đức Chung và đội tuyển nữ Việt Nam tiếp tục thi đấu tốt và giành tấm vé tham dự vòng play-off Olympic Tokyo 2020. Từ ngày 16/2/2020, đội đã tập trung trở lại, sau khi từ Hàn Quốc trở về.

HLV Mai Đức Chung khẳng định đội nữ đã có sự chuẩn bị rất tốt cho trận play-off với Australia vào đầu tháng ba. Nhà cầm quân 69 tuổi hi vọng sẽ cùng ĐT Việt Nam giành vé đến Tokyo vào mùa hè này.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Mai Đức Chung VFF ĐT Nữ Việt Nam Olympic Tokyo 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT