Quảng cáo

Lee Nguyễn 'rộng cửa' làm đồng đội với Công Phượng

Thứ tư, 19/02/2020 12:12 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng của David Beckham, Inter Miami đã có những động thái cho thấy sẵn sàng chia tay Lee Nguyễn ở mùa giải tới.

VIDEO: Lee Nguyễn và mùa giải ấn tượng nhất tại Mỹ

Thời gian gần đây, người hâm mộ bóng đá Việt Nam đang rất quan tâm tới thương vụ chiêu mộ cầu thủ Việt kiều - Lee Nguyễn của CLB bóng đá TP.HCM.

Với việc 3 cầu thủ ngoại binh là Amido Balde, Viktor Prodell, Matias Jadue đang gặp phải chấn thương, á quân V-League rất muốn có sự bổ sung chất lượng để chuẩn bị cho mùa giải mới. Chính vì vậy, Ban lãnh đạo của đội bóng đang thật sự nghiêm túc để mang Lee Nguyễn về làm đồng đội với Công Phượng.

Lee Nguyen gia nhap TP.HCM

Vấn đề duy nhất trong thương vụ này là mức lương mà Lee Nguyễn sẽ nhận tại TP.HCM. Á quân của V-League 2019 sẵn sàng trả cho tiền vệ Việt kiều mức lương là 10 tỷ VNĐ/năm. Tuy nhiên, Lee Nguyễn đòi hỏi mức 12 tỷ VNĐ/năm nếu thi đấu tại V.League. Các bên sẽ tiếp tục đàm phán với nhau, nhằm tìm được tiếng nói chung trong vấn đề này.

Về phía CLB chủ quản của Lee Nguyễn - Inter Miami, họ đang có những động thái sẵn sàng chia tay cầu thủ Việt kiều ở mùa giải tới. Mới đây nhất, đội bóng mà David Beckham làm chủ sở hữu được cho là đang hoàn tất bản hợp đồng với tiền vệ Agustin Almendra của Boca Junior.

Lee Nguyen gia nhap TP.HCM

Được biết, Agustin Almendra hiện là tài năng nổi bật của bóng đá Argentina và được săn đón bởi rất nhiều đội bóng lớn như West Ham United hay AS Roma. Tiền vệ 19 tuổi này mới thi đấu 6 trong tổng số 19 trận cho Boca tại Superliga Argentina mùa giải năm nay.

Sự xuất hiện của Agustin sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới vị trí của Lee Nguyễn tại Inter Miami, vì ngoài sức trẻ thì kỹ năng của tiền vệ người Argentina không thua kém gì cầu thủ Việt kiều. Chính vì vậy, việc Lee Nguyễn trở về thi đấu tại V-Leauge cho TP.HCM sẽ là một bước đi tốt cho cả 2 bên.

Nếu mua thành công Lee Nguyễn, TP HCM sẽ chỉ có thể đăng ký anh thi đấu ở giải quốc nội do AFC Cup đã chốt quân số từ tháng 1. Ngày 22/2 tới là hạn chót để đoàn quân của HLV Chung Hae Seong nộp danh sách cuối cùng lên BTC V-League.


Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lee Nguyễn CLB TP.HCM Công Phượng Inter Miami David Beckham V-League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT