Quảng cáo

Thua đau MU vụ Lukaku, Chelsea quyết giành James trả thù

Chủ nhật, 09/07/2017 14:14 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chelsea quyết tranh James Rodriguez với MU; Conte sắp đón tân binh hay Lukaku ra tòa tại Mỹ... là những tin bóng đá đáng chú ý chiều 9/7.

Chelsea tranh James với MU

Hôm qua báo chí châu Âu khẳng định James sẽ rời Real trong 48 giờ tới, theo đó điểm đến của tiền vệ này sẽ là MU. Tuy nhiên mới đây tờ AS đưa tin, MU chưa thể hoàn tất chuyển nhượng James Rodriguez như mong muốn vì có sự chen ngang của Chelsea.

James Rodriguez, Lukaku, Man Utd, Chelsea, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Chelsea, Tin bóng đá 9/7

MU trước đó đã đẩy nhanh tiến độ đàm phán mua James, nhưng Chelsea vào cuộc và tuyên bố chồng 52 triệu bảng tiền mặt cho Real Madrid. Chelsea vừa thua MU trong vụ Lukaku. Chính vì thế, nhà vô địch Premier League quyết đánh bại Quỷ đỏ trong cuộc chạy đua giành James Rodriguez.

Chelsea muốn sớm có James, trước khi bước vào chuyến du đấu ở châu Á - cơ hội để HLV Conte lắp ghép đội hình. Trong trường hợp mọi chuyện kéo dài, Chelsea có thể sẽ thất bại. Bởi vì, sắp tới MU và Real Madrid sẽ cùng sang Mỹ, nên việc đàm phán giữa hai bên sẽ dễ dàng hơn.

Conte sắp đón tân binh

Antonio Rudiger đang trên đường gia nhập Stamford Bridge, để tăng cường hàng thủ của Chelsea. Đúng ra, vụ chuyển nhượng này đã được thực hiện từ hôm 3/7 vừa qua, nhưng sự can thiệp của Man City khiến mọi thứ chậm lại một tuần.

Chelsea sẽ phải tốn 34 triệu bảng, bao gồm cả các khoản tùy chọn trả sau theo thành tích, để lấy Rudiger khỏi Roma. Rudiger vừa có màn trình diễn khá ấn tượng ở Confederations Cup 2017, nơi anh cùng Đức giành danh hiệu vô địch.

Lukaku ra tòa tại Mỹ

Romelu Lukaku sẽ phải ra tòa  tại Mĩ vào tháng Mười tới đây, sau khi bị bắt ở Los Angeles (Mỹ) vào tuần trước, vì gây ra quá nhiều tiếng ồn. Tiền đạo người Bỉ sẽ phải có mặt ở tòa án Los Angeles vào tháng 10 tới để giải trình về hành vi trên.

Cảnh sát Los Angeles thông báo rằng: "Vào ngày 2 tháng Bảy năm 2017, vào khoảng tám giờ tối, các nhân viên cảnh sát ở Beverly Hills đã bắt giữ một người đàn ông 24 tuổi tên là Romelu Lukaku. Cảnh sát nhận được năm lời phàn nàn từ địa điểm này. Điều đó đã dẫn đến việc họ buộc phải có những hành động. Những vi phạm về tiếng ồn này xảy ra tại Beverly Hills, nơi Lukaku đang tạm trú. Anh đã được thả tại hiện trường mà không bị bắt giữ. Lukaku sẽ phải có mặt ở Tòa án Los Angeles vào ngày 2 tháng Mười năm 2017".

Arsenal sẽ đồng ý bán Sanchez nếu nhận đủ 80 triệu bảng

Theo tờ Daily Mirror, Arsenal sẽ yêu cầu mức giá 80 triệu bảng cho Alexis Sanchez khi mà Man City chuẩn bị đưa ra lời hỏi mua đầu tiên với ngôi sao người Chile. Mặc dù Arsenal đã đề nghị Sanchez một bản hợp đồng 2 năm cùng mức lương 300 nghìn bảng/tuần nhưng anh vẫn muốn rời khỏi Emirates.

Tuy nhiên, BLĐ Arsenal kiên quyết giữ vững lập trường về mức giá và sẵn sàng chấp nhận rủi ro trước khả năng Sanchez có thể ra đi vào mùa Hè năm sau theo dạng chuyển nhượng tự do. Trong khi Wenger không cho phép Sanchez gia nhập một đối thủ trực tiếp ở Premier League, thì Man City vẫn tự tin có thể thành công vì mối quan hệ gắn bó giữa Sanchez và Pep Guardiola.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
James Rodriguez Lukaku Man Utd Chelsea chuyển nhượng MU chuyển nhượng Chelsea Tin bóng đá 9/7 Manchester United Romelu Lukaku
Xem thêm
TIN NỔI BẬT