Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 9/7: Bale đòi được Real bán cho MU

Chủ nhật, 09/07/2017 08:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Gareth Bale: Hãy bán tôi cho MU; James sẽ ra đi trong 48 giờ tới hay Rooney đến Everton kiểm tra y tế... là những tin chuyển nhượng Man Ut nổi bật sáng 9/7.

Gareth Bale: Hãy bán tôi cho MU

Theo Dario Gol tiết lộ, người đại diện của Gareth Bale, Jonathan Barnett đã gặp lãnh đạo Real Madrid và nói rõ ý định của thân chủ mình: "nếu phải rời Bernabeu thì MU là nơi duy nhất Bale muốn đầu quân", chứ không phải đại gia PSG.

Bale muốn ở lại Real Madrid để chiến đấu cho vị trí của mình sau mùa giải đầy chật vật vì chấn thương. Tuy nhiên, với việc ông trùm Perez muốn chiêu mộ Mbappe, buộc Bale phải ra đi, khi mà Zidane chọn giữ Ronaldo và Benzema.

Bale đã có lời nhắn đến BLĐ Real và HLV Zidane rằng hãy lắng nghe nếu nhận được lời đề nghị từ MU. Real được cho đang cố gắng bán Morata và James Rodriguez. Nhà trắng gạ bán bộ đôi này cho Chelsea với giá 132 triệu bảng. Trước đó, Real làm chiêu trò, hét giá quá cao nên sau thời gian theo đuổi MU đã "bỏ" Morata để quay sang mua Lukaku.

MU nhận trái đắng thương vụ mua sao Roma

Giám đốc thể thao Monchi của AS Roma mới đây tuyên bố rằng tiền vệ Radja Nainggola sẽ chắc chắn ở lại nhằm phục vụ cho kế hoạch xây dựng một đội hình mạnh nhất để cạnh tranh vô địch Serie A. Đây là tin không vui với MU, đội sẵn sàng trả 40 triệu bảng cho cầu thủ người Bỉ.

Rooney đến Everton kiểm tra y tế

Báo chí Anh đồng loạt đăng tải hình ảnh thủ quân của MU lái xe đến sân tập của Everton để tiến hành kiểm tra y tế. Dự kiến, đội bóng chủ sân Goodison Park sẽ công bố bản hợp đồng mới với Rooney trong 24 giờ tới.

Một số nguồn tin khác cho biết, Quỷ đỏ đã giải phóng hợp đồng để R10 có thể đến Everton dưới dạng tự do. Đây rất có thể là một điều khoản trong bản hợp đồng sở hữu Romelu Lukaku của MU. Bản thân Rooney cũng chấp nhận cắt giảm mức lương 300.000 bảng/tuần hiện tại mà anh đang nhận ở MU để gia nhập "The Toffees".

James sẽ ra đi trong 48 giờ tới

Báo chí Tây Ban Nha và Anh vừa đồng loạt đưa tin tiền vệ James Rodriguez đã tuyên bố chắc chắn anh sẽ chia tay Real Madrid trong 48 giờ tới. Trước đó, ngôi sao điển trai người Colombia cũng đã từ chối cùng nhà ĐKVĐ Champions League đến Mỹ du đấu hè như một biểu hiện chống đối đội bóng của Zidane để đòi ra đi. MU chắc chắn đang là đội vui nhất khi họ đang ngắm James từ rất lâu.

MU do thám hậu vệ Atletico

Tờ Mundo Deportivo (TBN) mới đây tiết lộ Jose Mourinho đã cử một tuyển trạch viên của CLB để làm công tác bí mật theo dõi trung vệ Jose Gimenez, người đang khoác áo Atletico Madrid. Trung vệ trẻ 22 tuổi này chỉ còn 1 năm hợp đồng nữa với Atletico và được đánh giá là một cầu thủ khá xảo quyệt gần giống như Marco Materazzi trước đây, do đó Mourinho đã để mắt và muốn tìm hiểu về anh này.

Januzaj trở lại Manchester tập luyện

Mặc dù đã được liên hệ để gia nhập Real Sociedad ở La Liga trong hè này để tìm vị trí đá chính, thế nhưng Adnan Januzaj đến lúc này vẫn chưa chốt được tương lai của mình và dự kiến anh sẽ trở lại Manchester để tập trung cùng CLB cho đợt tập huấn hè.

Được biết Januzaj đúng là đã tới Sociedad, nhưng dường như vụ chuyển nhượng đã gặp trục trặc giữa chừng và đến nay đã bị treo được 1 tháng. MU hiện vẫn đang lo công tác tuyển mộ cầu thủ cho kịp chuyến du đấu tới Mỹ và chưa tiện xử lý những trường hợp như của Januzaj.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gareth Bale Rooney Radja Nainggola Man Utd Chuyển nhượng MU 9/7 Chuyển nhượng 9/7 tin bóng đá 9/7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT