Quảng cáo

MU nhận 'trái đắng' từ thương vụ chiêu mộ sao Roma

Chủ nhật, 09/07/2017 08:19 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây GĐTT Roma, Mochi đã chính thức lên tiếng xác nhận tương lai mục tiêu mà Man Utd đang muốn chiêu mộ.

Giám đốc thể thao mới của AS Roma, Ramon Rodriguez Verdejo hay còn gọi là Monchi khẳng định đội bóng thành Rome sẽ không bao giờ bán một trụ cột quan trọng như Radja Nainggolan ra đi trong thời điểm này. Theo đó, vị giám đốc này khuyên các đại gia đang muốn có tiền vệ người Bỉ nên chuyển hướng sang mục tiêu khác.

Radja Nainggolan, Monchi, Man utd, Roma, Chuyển nhượng MU, Tin bóng đá 9/7

Trước đó tờ Daily Mail tiết lộ, Nainggolan là mục tiêu theo đuổi của Manchester United, Chelsea và Inter Milan. Trong Quỷ đỏ là đội bóng theo sát tiền vệ này nhất khi đưa ra lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng đề đưa ngôi sao của Roma về Old Trafford. Tuy nhiên, MU đã phải nhận trái đắng sau phát biểu của ông Monchi.

Trên trang chủ của đội bóng, ông Monchi khẳng định về tương lai của Nainggolan: "Đúng, cậu ấy sẽ ở lại đây. Tôi nghĩ CLB đã chia tay cầu thủ giỏi cuối cùng trong thời gian vừa qua. Giờ là lúc chúng tôi xây dựng đội bóng. Roma đã bổ sung thêm một vài bản hợp đồng tiềm năng trên thị trường chuyển nhượng".

Tiền vệ 29 tuổi người Bỉ đã gia nhập Roma từ Cagliari vào năm 2014 và nhanh chóng trở thành trụ cột của đội. Dù vậy, thành tích tốt nhất của Roma khi có Nainggolan chỉ là hai lần giành ngôi Á quân và một lần xếp thứ ba tại Serie A ở mùa giải 2015/16. Sau 45 lần ra sân, Nainggolan ghi được 15 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa trước.

GĐTT Monchi cũng là người mới của Roma khi chuyển đến từ Sevilla sau mùa giải trước. Ông này đã nhanh chóng giúp đội bóng thành Rome chiêu mộ thêm một loạt tân binh, trong đó có tiền vệ Maxime Gonalons từ Lyon. Tiền vệ người Pháp này cũng có buổi ra mắt đội bóng mới vào hôm qua.

Monchi cũng tiết lộ Roma đang theo đuổi ngôi sao tấn công Gregoire Defrel của Sassuolo. "Chúng tôi đang cố gắng theo đuổi Gregoire Defrel nhưng chưa thể đưa ra mức giá làm hài lòng Sassuolo. Nhưng cậu ấy không phải là lựa chọn duy nhất. Chúng tôi muốn đưa ra một mức giá hợp lý chứ không muốn chi tiền bất hợp lý cho một cầu thủ".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Radja Nainggolan Monchi Man utd Roma Chuyển nhượng MU Tin bóng đá 9/7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo