Quảng cáo

Sao trẻ U20 Pháp chia tay PSG, đầu quân cho RB Leipzig

Thứ bảy, 08/07/2017 09:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo Eurosport, sao trẻ U20 Pháp Jean Kevin Augustin vừa chính thức rời PSG để gia nhập đội bóng Bundesliga, RB Leipzig.

Theo Eurosport, sao trẻ U20 Pháp, Jean Kevin Augustin vừa chính thức rời PSG để gia nhập RB Leipzig, nơi anh được hứa hẹn có một vị trí chính thức. Augustin đã ký hợp đồng 5 năm với nhà á quân Bundesliga. Nguồn tin từ PSG tiết lộ giá trị của thương vụ này rơi vào khoảng 13 triệu euro.

Jean Kevin Augustin, PSG, RB Leipzig, U20 Pháp, Bundesliga

Hợp đồng của anh kết thúc vào tháng 6 năm 2018 với Paris. Song Augustin đã từ chối tái ký hợp đồng vốn chỉ còn thời hạn đến mùa Hè 2018. PSG tức giận đã gạt Augustin khỏi đội hình 1, đày anh xuống tập cùng đội trẻ. Kể từ đó cho đến cuối mùa 2016/17, anh chỉ được ra sân thêm 1 lần cho PSG tại Cúp QG Pháp.

John Kevin Augustin đã không thể vượt qua Edinson Cavani để tìm kiếm được vị trí của mình tại PSG. Cầu thủ trẻ 19 tuổi, và là cây săn bàn hàng đầu tại VCK U20 thế giới cho ĐT Pháp đã có một mùa giải đáng thất vọng. Chính vì vậy, PSG đã phải nhanh chóng bán anh để tránh mất trắng số tiền chuyển nhượng.

PSG là đội bóng không dành chỗ cho những tài năng trẻ của CLB. Trong 3 mùa được khoác áo đội một PSG, Augustin chỉ ra sân tổng cộng 31 trận (23 trận tại Ligue 1). Chân sút của đội U20 Pháp có quá ít cơ hội thể hiện khi đa phần vào sân những phút cuối.

Augustin bày tỏ sự tiếc nuối vì phải chia tay Paris, nơi anh sinh ra và lớn lên, cũng như rời PSG, đội bóng mà Augustin gia nhập từ năm 12 tuổi. Nhưng tiền đạo 20 tuổi hiểu rằng nếu tiếp tục ở lại PSG, sự nghiệp của anh sẽ đi vào ngõ cụt.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jean Kevin Augustin PSG RB Leipzig U20 Pháp Bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT