Quảng cáo

MU bất ngờ vì bom tấn 75 triệu bảng hầu tòa tại Mỹ

Chủ nhật, 09/07/2017 12:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, cảnh sát Los Angeles (Mỹ) thông báo tiền đạo Romelu Lukaku sẽ phải hầu tòa vào tháng 10 tới đây.

Romelu Lukaku sẽ phải ra tòa  tại Mĩ vào tháng Mười tới đây, sau khi bị bắt ở Los Angeles (Mỹ) vào tuần trước, vì gây ra quá nhiều tiếng ồn. Tiền đạo người Bỉ sẽ phải có mặt ở tòa án Los Angeles vào tháng 10 tới để giải trình về hành vi trên.

Romelu Lukaku, Man Utd, Chuyển nhượng MU, hầu tòa, Jose Mourinho

Sang Mỹ nghỉ hè và ký hợp đồng với Quỷ đỏ, Lukaku đã bỏ tiền thuê hẳn một căn biệt thự ở Beverly Hills để thác loạn cùng bạn bè. Họ đã tổ chức tiệc tùng ăn chơi đến sáng, khiến những người hàng xóm cảm thấy khó chịu. Bữa tiệc gây ồn ào tới mức cảnh sát Beverly Hills nhận tới 5 cuộc gọi khiếu nại từ những hộ dân ở gần đó và buộc họ phải tới hiện trường.

Cảnh sát Los Angeles thông báo rằng: "Vào ngày 2 tháng Bảy năm 2017, vào khoảng tám giờ tối, các nhân viên cảnh sát ở Beverly Hills đã bắt giữ một người đàn ông 24 tuổi tên là Romelu Lukaku. Cảnh sát nhận được năm lời phàn nàn từ địa điểm này. Điều đó đã dẫn đến việc họ buộc phải có những hành động. Những vi phạm về tiếng ồn này xảy ra tại Beverly Hills, nơi Lukaku đang tạm trú. Anh đã được thả tại hiện trường mà không bị bắt giữ. Lukaku sẽ phải có mặt ở Tòa án Los Angeles vào ngày 2 tháng Mười năm 2017".

Trước đó, trang chủ Manutd.com đã xác nhận thương vụ chuyển nhượng Romelu Lukaku từ Everton sang Manchester United hoàn tất với cái giá 75 triệu bảng. Và tiền đạo người Bỉ sẽ tái ngộ ông thầy cũ Jose Mourinho tại Old Trafford.

Mùa giải 2016-17, chân sút chủ lực của Everton đã ghi 25 bàn thắng tại Premier League, xếp thứ hai sau Chiếc giày Vàng Harry Kane. Anh góp công lớn giúp The Toffees về đích ở vị trí thứ 7. Đây sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công Quỷ Đỏ ở mùa giải tới.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Romelu Lukaku Man Utd Chuyển nhượng MU hầu tòa Jose Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT