Quảng cáo

Thái Lan hủy bỏ giải đấu từng thua 'muối mặt' ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 12/06/2020 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Liên đoàn bóng đá Thái Lan đã chính thức hủy bỏ giải King's Cup 2020 - sân chơi ĐT Việt Nam đang là đương kim Á quân.

Ngày 12/6, LĐBĐ Thái Lan chính thức thông báo hủy bỏ giải đấu King's Cup 2020. Lý do được FAT đưa ra là bởi dịch Covid-19 tại Thái Lan vẫn đang diễn biến phức tạp, nên việc tổ chức King's Cup 2020 là điều không cần thiết.

Chủ tịch FAT Somyot Poompunmuang chia sẻ: "Việc hủy King's Cup năm nay là quyết định đúng đắn, bởi thời gian tới lịch trình thi đấu của các giải trong nước và đội tuyển Thái Lan ở vòng loại World Cup và AFF Cup sẽ rất dày".

Ông Somyot Poompunmuang tiết lộ FAT đang tính toán đưa Thai League 2020 trở lại vào ngày 12/9. Vì thế, họ quyết định huỷ King's Cup 2020 để các CLB có nhiều thời gian chuẩn bị cho giải VĐQG.

King's Cup là giải đấu thường niên được Liên đoàn bóng đá Thái Lan tổ chức nhằm tri ân nhà Vua xứ "Chùa vàng". Giải đấu năm 2019 có 4 đội tuyển tham dự gồm Thái Lan, Việt Nam, Curacao và Ấn Độ.

Tại King's Cup lần thứ 47, FAT đã quyết tâm mời bằng được thầy trò HLV Park Hang Seo, để phân tài cao thấp. Thậm chí, nước chủ nhà đã 'sắp xếp' để đoàn quân của HLV Akira Nishino được gặp ĐT Việt Nam ở trận khai mạc.

Dù đã có sự chuẩn bị rất kĩ lưỡng, đội tuyển Thái Lan vẫn để thua 'muối mặt' ĐT Việt Nam với tỉ số 0-1 ngay tại Chang Arena. Ở trận tranh hạng 3, ĐT Thái Lan tiếp tục gây thất vọng, khi để Ấn Độ giành chiến thắng 1-0.

Highlights Việt Nam 1-0 Thái Lan (King's Cup 2019)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
King's Cup 2020 ĐT Việt Nam ĐT Thái Lan LĐBĐ Thái Lan HLV Park Hang Seo Akira Nishino
Xem thêm
TIN NỔI BẬT