Quảng cáo

Sao trẻ được HLV Park Hang Seo 'chấm' từng từ chối xuất ngoại

Thứ bảy, 17/03/2018 09:09 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước khi có được những thành công đáng tự hào cùng U19 Đồng Tháp, Trần Công Minh đã phải đưa ra quyết định rất khó khăn với gia đình.

U19 Đồng Tháp đăng quang ngôi vô địch tại giải U19 Quốc gia năm nay một cách rất thuyết phục khi vượt qua hàng loạt lò đào tạo danh tiếng như Hà Nội, Viettel hay HAGL, trong đó người có đóng góp lớn nhất chính là tiền vệ trẻ Trần Công Minh.

Trần Công Minh chính là ngôi sao sáng nhất trong đội hình đầy tài năng của U19 Đồng Tháp khi tỏa sáng với 4 pha lập công giành danh hiệu vua phá lưới, 3 trận nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận là minh chứng cho tài năng trẻ đã lọt vào 'mắt xanh' của HLV Park Hang Seo.

Để đạt được thành tích ấn tượng trong thời gian qua, cầu thủ trẻ triển vọng của bóng đá Việt Nam đã có những quyết định rất khó khăn với chính gia đình. Cụ thể, Công Minh đã từ chối cùng bố mẹ xuất ngoại ra nước ngoài sinh sống để tiếp tục theo nghiệp đá bóng.

Trả lời Thanh Niên, Trần Công Minh chia sẻ: "Sau thành công của đội tại vòng chung kết U.17 năm 2016, gia đình tôi quyết định sang định cư nước ngoài. Lúc đó tôi còn đi học lớp 11 và đã rất phân vân. Phần tôi không muốn xa bố mẹ, phần không muốn từ bỏ trái bóng và thành công năm đó là động lực cho em quyết định ở lại".

HLV Park Hang Seo, U19 Đồng Tháp, U19 QG, Trần Công Minh, Nguyễn Nhật Trường

HLV U19 Đồng Tháp Bùi Văn Đông chia sẻ về cậu học trò cưng: "Năm 2016 gia đình Minh sang định cư nước ngoài, nhưng em không chịu đi, bố mẹ Minh gửi gắm cho tôi. Bản thân Minh lại chơi với con trai tôi nên tôi xem em ấy như đứa con trong nhà, cũng rất vui khi Minh đã thi đấu tốt trong các giải đấu mà em tham gia".

Trần Công Minh là một sát thủ rất đáng nể dù chỉ thi đấu ở vị trí tiền vệ biên. Cầu thủ này từng giành danh hiệu Vua phá lưới giải bóng đá U13 tỉnh Đồng Tháp. Tại VCK U17 QG 2016, chân sút sinh năm 1999 cũng tỏa sáng giúp U17 Đồng Tháp vô địch và ẵm luôn danh hiệu 'Cầu thủ xuất sắc nhất'. Với phong cách chơi bóng điềm tĩnh, nhiều người đánh giá cao về kỹ thuật của Công Minh, đặc biệt từ những tình huống cố định.

Màn trình diễn ấn tượng tại giải U19 quốc gia đã giúp Trần Công Minh lọt vào mắt xanh của HLV Park Hang Seo khi ông trực tiếp dự khán trận chung kết của giải. Công Minh sẽ được thầy Park xếp vào danh sách 'của để dành' hiếm có cho tương lai, tuy nhiên nếu thể hiện tốt hơn trong thời gian tới tiền đạo của U19 Đồng Tháp có thể được nhà cầm quân người Hàn Quốc triệu tập lên U23 Việt Nam.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trần Công Minh U19 Đồng Tháp VCK U19 QG Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT