Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải: 'HAGL đá như bây giờ khó ăn được Hải Phòng'

Thứ bảy, 17/03/2018 08:45 AM (GMT+7)
A A+

HLV lão làng Lê Thụy Hải nhận định, với lối chơi như hiện nay của HAGL sẽ rất khó để thắng được Hải Phòng.

Chứng kiến HAGL đá trận mở màn gặp Bình Dương ở vòng trước, HLV Lê Thụy Hải cho rằng đội bóng phố Núi đang đánh mất đi bản sắc. Theo ông, họ giờ không còn đặc sản phối hợp bóng ngắn nhuần nhuyễn nữa mà chơi bóng dài nhiều hơn.

Chiều nay 17/3, HAGL sẽ hành quân tới sân của Hải Phòng và đây được dự báo là trận đấu đầy rẫy những khó khăn. HLV Lê Thụy Hải cũng cho rằng với lối đá như hiện tại thì họ khó thắng.

Ông nói trên Tri Thức Trẻ: "Tôi nghĩ HAGL sẽ gặp khó. Họ bây giờ đã mất đi cách chơi phối hợp nhò, nhanh rồi thì rất khó đá. Đá với Hải Phòng cần áp đặt được lối chơi nhưng HAGL bây giờ thì không thể làm được điều ấy. Hải Phòng dù thua trận đầu nhưng chúng ta đã thấy họ chơi rất hay trước Hà Nội đấy thôi".

hai phong vs hagl, vleague, vong 2 vleague, hlv le thuy hai

Không chỉ đánh giá thấp HAGL ở cuộc đối đầu chiều nay, nhà cầm quân người Hà Đông cũng không đánh giá cao đội bóng mà HLV Miura đang dẫn dắt. Theo ông, cơ hội để TP.HCM có điểm trước FLC Thanh Hóa là rất thấp.

"Cơ hội cho TP.HCM là rất nhỏ bởi họ đã thay đổi quá nhiều, từ HLV cho tới các cầu thủ. Trong khi đó Thanh Hóa cũng thay đổi nhưng toàn là những thay đổi tốt thôi.

Còn về Bùi Tiến Dũng, em ấy bắt càng ngày càng tiến bộ, phát triển nhanh. Tuy nhiên ở thời điểm này Tiến Dũng không thể so với Bửu Ngọc về độ ổn định".

Chiều nay 17/3, vòng 2 V-League sẽ diễn ra 3 trận đấu gồm Cần Thơ - Hà Nội, Đà Nẵng - Quảng Nam, Hải Phòng - HAGL.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hai phong vs hagl vleague vong 2 vleague hlv le thuy hai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT