Quảng cáo

Đặng Văn Lâm 'nắn gân' Công Phượng, Văn Toàn trước đại chiến

Thứ bảy, 17/03/2018 08:59 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước cuộc đối đầu với HAGL, thủ môn Đặng Văn Lâm cho biết anh đã nghiên cứu kĩ Văn Toàn và Công Phượng.

VIDEO: Màn trình diễn xuất thần của Đặng Văn Lâm vs Hà Nội FC

17h00 chiều nay sẽ diễn ra trận cầu tâm điểm vòng 2 Hải Phòng và HAGL, NHM thành phố Cảng đang rất mong chờ cuộc đối đấu giữa hai tiền đạo HAGL là Công Phượng và Văn Toàn đấu thủ môn Hải Phòng FC Đặng Văn Lâm.

Phát biểu trước trận đấu, thủ thành Việt kiều mới trở lại sau chấn thương đã đánh giá rất cao hàng tấn công của đội bóng phố Núi, tuy nhiên Văn Lâm cho biết anh đã nghiên cứu kĩ đối thủ và sẽ không để những tiền đạo của HAGL ghi bàn.

Đặng Văn Lâm, Văn Toàn, Công Phượng, HAGL, Hải Phòng, V.League

Trả lời VN Express, Đặng Văn Lâm chia sẻ: "HAGL có những mũi tấn công nội rất tốt như Công Phượng hay Văn Toàn. Tuy nhiên, tôi cùng HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh cũng đã nghiên cứu, phân tích kỹ về sở trường cũng như sở đoản của họ trước khi đối đầu.

Thêm vào đó chúng tôi cũng từng thi đấu trong màu áo đội tuyển Việt Nam với nhau nên không có gì quá xa lạ. Đây cũng là lần thứ ba tôi đối đầu HAGL rồi nên tâm trạng cũng bình thường, cũng muốn đánh bại họ như khi gặp những đội khác thôi. Trước đó, ở lần đầu tiên thì đặc biệt khao khát thắng".

Trong trận đấu chiều nay, HAGL sẽ có sự phục vụ của Rimario - người phải ngồi khán đài ở vòng 1 do chưa có giấy phép chuyển nhượng (ITC). Nhiều khả năng, tiền đạo người Jamaica sẽ đá cao nhất trên hàng công và chơi ngay sau lưng anh sẽ là Công Phượng. Vì thế, Văn Toàn rất có thể sẽ phải dạt cánh hoặc sắm vai dự bị.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm Văn Toàn Công Phượng HAGL Hải Phòng V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT