Quảng cáo

Sao Tottenham muốn 'đào tẩu' sang MU

Thứ ba, 30/05/2017 10:46 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo tờ Mirror tiết lộ một ngôi sao Tottenham đang muốn đào tẩu sang Manchester United ngay trong mùa hè này.

Danny Rose đã cùng Tottenham có một mùa giải thành công khi đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng NHA mùa 2016/17. Thế nhưng hậu vệ cánh trái này vẫn đang "nằng nặc" đòi BLĐ Gà trống thành London cho phép được ra đi ngay trong mùa hè này.

Theo tờ Mirror tiết lộ, Danny Rose muốn đến chơi bóng cho Manchester United, điều này không quá khó hiểu bởi Quỷ đỏ mới giành chức vô địch Europa League, qua đó ẵm một suất vào thẳng vòng bảng Champions League mùa tới. Ngoài ra vị trí bên hành lang trái là yếu huyệt của MU vì thế Danny Rose sẽ không quá vất vả trong việc cạnh tranh suất đá chính.

Danny Rose, Manchester United, Tottenham, NHA, Manchester City

Hiện thuyền trưởng của Gà trống, Pochettino đang ráo riết tìm kiếm một hậu vệ trái thay thế Danny Rose. Cấu trúc lương không quá mạnh của đội chủ sân White Hart Lane khiến Tottenham khó lòng giữ chân được những trụ cột quan trọng. Bởi MU hay Man City sẵn sàng trả cho Danny Rose hay Kyle Walker gấp 3 lần khoản tiền 55.000 bảng/tuần mà họ đang nhận tại Spurs.

Hậu vệ người Anh hiện cũng đang được nửa xanh thành Manchester quan tâm. Tuy nhiên mục tiêu số 1 bên cánh trái mà Man City đang nhắm đến là Benjamin Mendy của Monaco. Tottenham đứng trước mùa hè chảy máu tài năng bởi Pep Guardiola đang gây sức ép lên BLĐ đội chủ sân Etihad nhằm chiêu mộ bằng được Kyle Walker.

Trong những phát biểu mới đây Danny Rose cũng đã công khai thừa nhận muốn ra đi, Tottenham khó mà giữ chân các trụ cột, bởi nhiều cầu thủ chờ đợi sự thay đổi và có ở lại cũng không thể chinh phục được những danh hiệu cao quý. Nếu Danny Rose quyết tâm chuyển sang MU, chắc chắn Pochettino sẽ yêu cầu một cuộc trao đổi với Luke Shaw di chuyển chiều ngược lại.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Danny Rose Manchester United Tottenham NHA Manchester City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT